ข่าว

กระแสพรีออเดอร์ Assassin’s Creed Shadows ยังคงมาแรง

หรือนี่คือผู้กอบกู้ Ubisoft!

Ubisoft กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากที่เกม Star Wars Outlaws ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้แฟน ๆ กังวลว่าเกม Assassin’s Creed Shadows อาจประสบชะตากรรมเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ได้ยืนยันว่ายอดสั่งจองของ Assassin’s Creed Shadows กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง แม้จะมีกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับเกมก็ตาม

Assassin’s Creed Shadows ยอดสั่งจองแรงแม้เกิดกระแสวิจารณ์

Tom Henderson นักวิเคราะห์เกมชื่อดัง ได้ตอบกลับความคิดเห็นบน X ว่ายอดสั่งจองของ Assassin’s Creed Shadows กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เขาได้แชร์ข้อมูลเดียวกันนี้เมื่อหลายเดือนก่อนที่กระแสวิจารณ์จะเริ่มรุนแรงขึ้น ซึ่งข้อมูลนี้ขัดแย้งกับรายงานก่อนหน้านี้ที่อ้างว่ายอดสั่งจองค่อนข้างน่าผิดหวัง

เว็บไซต์ tech4gamers ระบุว่ามีความเป็นไปได้ว่ากระแสวิจารณ์กำลังช่วยให้ Assassin’s Creed Shadows ได้รับความสนใจมากขึ้น ผู้คนส่วนใหญ่ไม่น่าจะให้ความสำคัญกับสถานะของ Yasuke ในฐานะซามูไรหรือรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่แสดงในเกมนอกเหนือจากคนญี่ปุ่น

และเนื่องจาก Star Wars Outlaws ไม่ประสบความสำเร็จ Ubisoft จึงหวังว่า Assassin’s Creed Shadows จะเข้ามากอบกู้สถานการณ์ได้ แม้กำลังเผชิญกับแรงกดดันอย่างมาก ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่า Ubisoft อาจจะเริ่มต้นแคมเปญการตลาดที่จริงจังมากขึ้นเพื่อรับประกันการเปิดตัวที่แข็งแกร่งของเกมนี้

Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button