เทคโนโลยี

Tecno เผยนวัตกรรมการเล่นเกมสุดล้ำผ่าน Pocket Go

เล่นเกมผ่าน AR ด้วยพื้นที่แสดงผลกว่า 215 นิ้ว

Pocket Go ไม่ใช่แค่คอนโทรลเลอร์ธรรมดา แต่เป็นอุปกรณ์เกมมิ่งพกพาสุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับแว่นตา AR Pocket Vision ของ Tecno โดยเฉพาะ ภายในตัวเครื่องบรรจุชิปประมวลผล AMD Ryzen 7 8840HS และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 50Wh เพื่อรองรับการทำงานของระบบที่หนักหน่วง

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Pocket Go คือความสามารถในการจำลองหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 215 นิ้ว บนจอแสดงผล OLED ขนาดเล็กของแว่นตา AR ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและดื่มด่ำราวกับอยู่ในโลกเสมือนจริง นอกจากนี้ Pocket Go ยังมาพร้อมระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ในขณะเล่นเกมที่กราฟิกสูง

tecno-pocket-go-innovation

ความสำเร็จของ Pocket Go ได้รับการยืนยันจากรางวัล AR Immersive PC Gaming Experience Innovation Gold Award ที่ได้รับจากงาน IFA 2024 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมและความสามารถในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์ของอุปกรณ์นี้

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับ Pocket Go ยังคงเป็นปริศนา เช่น ราคาจำหน่ายและช่องทางการวางจำหน่าย ซึ่งคาดว่า Tecno จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้

การเปิดตัวของ Pocket Go ถือเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมเกมมิ่ง และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเทคโนโลยี AR ในการปฏิวัติรูปแบบการเล่นเกมแบบดั้งเดิม ผู้ที่ชื่นชอบเกมและเทคโนโลยีต่างให้ความสนใจกับอุปกรณ์นี้เป็นอย่างมาก และรอคอยที่จะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่นี้

ที่มา
Notebookcheck

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button