ไลฟ์สไตล์

วิดีโออนิเมชั่นแฟนเมด Goku vs Saitama

มหาศึกคนชนไซย่า!

ศึกระหว่างตัวละครอนิเมะเป็นสิ่งที่ถูกแฟน ๆ เปรียบเทียบกันมาโดยตลอด และคู่ที่หลายคนถกเถียงกันมาเสมอ ก็คือ Goku จาก Dragon Ball และ Saitama จาก ONE PUNCH MAN เพราะ 2 ตัวละครนี้เรียกได้ว่าเป็นสุดยอด ของสุดยอดท่ามกลางเหล่าตัวละครนักสู้ เพราะมีพลังสูงกว่าระดับจักรวาลเลยก็ว่าได้

ล่าสุดมีแฟนอนิเมะคนหนึ่งได้ทำวิดีโออนิเมชั่นแฟนเมด Goku vs Saitama มาให้เราได้ชมกัน ส่วนจะมันส์ขนาดไหน มาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

วิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็น Goku ต้องการคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ ทำให้เขาขอพรจากเทพเจ้ามังกรว่าเขาต้องการให้เทพเจ้ามังกรเรียกมนุษย์ที่ทรงพลังที่สุดในโลกมาให้ประมือด้วย

ในขณะเดียวกัน Saitama ได้รับการติดต่อจาก Hero Association และแจ้งว่าเขาจำเป็นต้องจัดการกับภัยคุกคามระดับพระเจ้า หาก Saitama จัดการกับมันได้ เขาจะได้รับการเลื่อนขั้นจาก C-Class เป็น S-Class ทันที เมื่อ Saitama ปรากฏตัวที่ตำแหน่งของภัยคุกคามและพบ Goku

Goku สัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งมหาศาลภายในตัวของ Saitama และไม่รั้งรอที่จะเข้าสู่โหมดซูเปอร์ไซย่าทันที จากนั้น Goku ก็ได้พุ่งเข้าไปชก Saitama และก็ได้ทราบทันทีว่า “นี่คือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เขาเคยเผชิญหน้ามา”

สำหรับผลการต่อสู้จะเป็นอย่างไร ผู้เขียนขออนุญาตไม่สปอยล์นะครับ อยากให้ผู้อ่านได้รับชมวิดีโอมันส์ ๆ ด้วยตนเองซึ่งบอกได้เลยว่า มีฉากเด็ด ๆ เพียบครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button