ข่าว

Gundam Breaker 4 เผยข้อจำกัดในการใช้งานชิ้นส่วน Fumina และ Mobile Doll May

เป็นอีกหนึ่งข้อจำกัดที่เกิดจากนโยบายที่พอเข้าใจได้

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Gundam Breaker 4 ได้เปิดเผยข้อจำกัดเฉพาะสำหรับโมเดลกันพลาบางรุ่น โดยเฉพาะ Super Fumina และ Mobile Doll May ซึ่งกันพลาเหล่านี้จะมีข้อจำกัดในการปรับแต่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตัวเลือกสีและพฤติกรรมของชิ้นส่วนในระหว่างการเล่น

Masanori Tanaka โปรดิวเซอร์ได้ระบุไว้ว่าส่วนประกอบของกันพลาส่วนใหญ่จะสามารถลงสีได้อย่างอิสระและสามารถหลุดออกเป็นชิ้น ๆ ได้เมื่อได้รับความเสียหายใน Gundam Breaker 4 แต่กันพลารุ่น Fumina และ Mobile Doll May จะมีข้อจำกัดในการเลือกสี นอกจากนี้เมื่อโมเดลเหล่านี้ได้รับความเสียหายชิ้นส่วนของพวกมันจะไม่กระจัดกระจาย แต่จะแสดงด้วยเสียงรบกวน ซึ่งข้อจำกัดเหล่านี้ถูกนำมาใช้เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางจริยธรรมและเรตติ้งของเกม

Gundam Breaker 4 Fumina Mobile Doll May Be Limited

คาดเดาได้ไม่ยากว่าชิ้นส่วนของ Fumina และ Mobile Doll May นั้นมีความคล้ายกับมนุษย์ทำให้แนวทางจริยธรรมและเรตติ้งของเกมจะมีผลอย่างมาก เพราะการที่ชิ้นส่วนเหล่านี้หลุดออกได้ ก็คล้ายกับการที่อวัยวะของมนุษย์ฉีกขาด ซึ่งอาจจะส่งผลต่อเรตติ้งของเกมที่อาจจะต้องสูงขึ้นกว่านี้ รวมไปถึงอาจจะไม่ผ่านเซ็นเซอร์ก็เป็นได้

นอกจากนี้ ในการสัมภาษณ์ยังได้กล่าวถึงองค์ประกอบการเล่นเกมใหม่ๆ เช่น การแนะนำอาวุธประเภท “แส้” และโหมด “Survival” ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ท้าทายมากขึ้นถึง 50 รอบ รวมไปถึงตัวเกมยังมาพร้อมระบบ Ability Cartridge ก็ที่จะมอบตัวเลือกการปรับแต่งที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้เล่นอีกด้วย

เกี่ยวกับ Gundam Breaker 4

ข้อมูลทั่วไป

สร้างกันดั้มของคุณเองในเกม Gundam Breaker ใหม่ล่าสุด! โดยใน Gundam Breaker 4 คุณจะได้สร้างและปรับแต่งกันพลาที่ทรงพลังของคุณ และนำมันไปทดสอบฝีมือในภารกิจการต่อสู้สุดเร้าใจ โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 ส.ค. นี้

ฟีเจอร์หลัก

แยกชิ้นส่วน – ใช้สองอาวุธที่แตกต่างกันในคราวเดียวใน Gundam Breaker 4 เพื่อสร้างคอมโบพิเศษและแยกชิ้นส่วนของศัตรูมาเพิ่มในคอลเล็กชันของคุณ มันคือของรางวัลของคุณ คุณจึงเก็บไว้… และใช้มันได้!

สร้างกันพลาของคุณ – เลือกชิ้นส่วนที่มีมากกว่า 250 แบบ รวมมันเข้าด้วยกันเพื่อสร้างกันพลาในแบบของคุณ ปรับแต่งด้วยสี พื้นผิว และสติ๊กเกอร์เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคุณ และจัดแสดงในโหมด Diorama Mode ใหม่ ด้วยฉากหลังและเอฟเฟกต์พิเศษมากมายให้เลือก คุณสามารถสร้างฉากสุดอลังการและแชร์ภาพออนไลน์ได้!

เข้าสู่การต่อสู้ – นำกันพลาที่คุณปรับแต่งไปสู่ภารกิจการต่อสู้ที่เข้มข้นหลากหลาย และทดสอบฝีมือของคุณขณะต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในโหมดออนไลน์หรือโหมดผู้เล่นเดี่ยว ต่อสู้กับเพื่อน ๆ ติดตั้งความสามารถใหม่เพื่อเพิ่มพลัง และทำลายศัตรูที่ขวางทาง

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button