เทคโนโลยี

Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 16 พร้อมสโลแกน It’s Glowtime

เตรียมพบกันวันที่ 10 กันยายนนี้เที่ยงคืนตามเวลาไทย

งานเปิดตัว iPhone 16 กำลังจะมาถึงในวันที่ 9 กันยายนนี้ โดย Apple ได้ส่งคำเชิญพร้อมสโลแกน It’s Glowtime ออกมาเรียกน้ำย่อย ทำให้แฟน ๆ Apple ต่างตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ Apple จะนำมาเปิดตัว

แม้ว่าจะมีข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงด้านฮาร์ดแวร์บ้าง แต่คาดว่า iPhone 16 จะเน้นการพัฒนาซอฟต์แวร์และฟีเจอร์ Apple Intelligence ที่ขับเคลื่อนด้วย AI มากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งชิปเซ็ตใหม่ที่ Apple จะนำมาใช้ จะเน้นเรื่องประสิทธิภาพในการรองรับ AI เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลและฉลาดมากยิ่งขึ้น

apple-iphone-16-release-date

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์ของ iPhone 16 โดยเฉพาะรุ่นพื้นฐานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของโมดูลกล้อง และอาจมีการเพิ่มปุ่มถ่ายภาพที่รวมถึงการควบคุมการซูมด้วยท่าทาง ทำให้การถ่ายภาพและวิดีโอง่ายขึ้น

นอกจาก iPhone 16 แล้ว คาดว่า Apple จะเปิดตัว Apple Watch Series 10 ที่มาพร้อมกับชิปใหม่ หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น และระบบสายรัดใหม่ รวมถึง AirPods รุ่นใหม่ที่อาจมีการปรับปรุงทั้งในเรื่องของเสียงและฟีเจอร์ต่าง ๆ

งานเปิดตัว iPhone 16 ในครั้งนี้คาดว่าจะเป็นงานที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะ Apple จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ทั้งในด้านของฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ขับเคลื่อนด้วย AI แฟนๆ Apple ทุกคนจึงไม่ควรพลาดติดตามชมการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 22.00น. ตรงกับวันที่ 10 กันยายนเวลาเที่ยงคืนบ้านเรา

ที่มา
Engadget

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button