ข่าว

CDPR เผยสาเหตุที่เพิ่มเกราะหนังไข่จากซีรีส์ The Witcher เข้ามาในเกมเวอร์ชั่น Next-Gen Update

เพราะอาจจะมีผู้เล่นบางคนอยากได้!

หลายคนคงทราบแล้วว่าในเกม The Witcher 3: Wild Hunt Next-Gen Update ที่มีมาให้เราได้อัปเดตไปใช้งานกันในวันที่ 14 ธ.ค. จะมีการอัปเกรดกราฟิก และมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่จาก The Witcher เวอร์ชั่น Netflix มาให้เราได้ใช้งานกันด้วย และหนึ่งในนั้นก็คือ “เกราะหนังไข่อันเลื่องชื่อ” นั่นเอง

image 904

“เราทราบดีว่าชุดเกราะนั้นถูกเรียกว่า ‘เกราะหนังไข่’” Philipp Weber ทีมงานจาก CDPR ระบุ “และเรารู้ด้วยว่าชุดเกราะดังกล่าวถูกเปลี่ยนไปแล้วในซีซั่นที่สอง แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าชุดเกราะหนังไข่นี้กลายเป็นส่วนที่โดดเด่นอย่างมากของซีรีส์นี้”

นอกจากนี้ Weber ยังบอกอีกว่าเขารู้อยู่แก่ใจว่าชุดเกราะนี้มันกลายเป็นมีมและทุก ๆ อย่างที่จะตลกได้ แต่เขาและทีมงานเลือกที่จะใส่ชุดเกราะนี้ลงไปในเกมด้วยสาเหตุที่ว่า “อาจจะมีผู้เล่นบางคนอยากใส่ชุดเกราะนี้” อย่างไรก็ตามชุดเกราะนี้เป็นเพียงทางเลือกเท่านั้น ดังนั้นชุดเกราะดังกล่าวจึงไม่เปิดใช้งานตามค่าเริ่มต้น ฉะนั้นหากผู้เล่นต้องการใช้งานชุดเกราะนี้ ก็สามารถเปิดใช้งานได้ด้วยตนเอง

ปัจจุบัน The Witcher 3: Wild Hunt วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Geralt of Rivia นักล่าปีศาจที่ผจญภัยในโลกกว้างแบบ Open-world ตามเควสต่าง ๆ รวมความยาวในเนื้อหาทั้งหมดกว่าหนึ่งร้อยชั่วโมงพร้อมระบบพูดคุย หรือสร้างความสัมพันธ์กับสาว ๆ ในเกม ส่วนคุณภาพก็ไม่ต้องกังวลเพราะการันตีด้วยยอดขายกว่า 40 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก หากเป็นเกมเมอร์สาย RPG ถ้าไม่มีถือว่าพลาดครับ

ที่มา
eurogamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button