เทคโนโลยี

ย้อนชมผลงานเปิดตัว Rozy แบบเคลื่อนไหวครั้งแรก

จุดเริ่มต้นของกระแสความนิยมที่ตามมา

ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Rozy อินฟลูเอนเซอร์เสมือนที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจนมีความสมจริงราวกับคนทั่วไป แต่เธอสามารถที่จะทำรายได้จำนวนมาก พร้อมกับงานโฆษณามากกว่า 100 ตัว แต่หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเธอสามารถที่จะทำงานได้เฉพาะการนำเสนอสิ่งที่เป็นภาพนิ่งเท่านั้นแต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย

ด้วยความที่ Rozy มีจุดประสงค์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อที่จะตอบโจทย์ในงานต่าง ๆ ที่ไม่จำกัดสถานที่ เวลา สิ่งของ ฉะนั้นหากเป็นเรื่องของการถ่ายงานลงสื่อต่าง ๆ จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรนัก แต่หากเราลองย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคมเธอได้กลายมาเป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยการถ่ายงานโฆษณาในรูปแบบของคลิปวิดีโอออกมา

วิดีโอดังกล่าวเป็นการร่วมมือกับบริษัทประกันในเกาหลีใต้ที่ชื่อว่า ShinhanLife ซึ่งได้ทาง Rozy มาปรากฎอยู่ภายในคลิป พร้อมการแสดงออกด้วยการเต้น พร้อมสีหน้าที่มีอารมณ์ไม่ต่างจากคนทั่วไป โดยทางบริษัทได้ชูในเรื่องของประกันที่สามารถก้าวทันกับโลกในปัจจุบัน พร้อมเอาใจคน Gen Z ในเรื่องดังกล่าว

ซึ่งงานชิ้นนี้ถือว่าเป็นงาน Debut ตัวแรกในรูปแบบคลิปที่มีการเคลื่อนไหวก็ว่าได้ ฉะนั้นใครที่กำลังมีความคิดว่า Rozy จะถูกจำกัดอยู่กับแค่ภาพนิ่งคงต้องคิดกันใหม่ และนี่น่าจะเป็นการบอกให้เราเห็นโอกาสที่รอบรรดาอินฟลูเอนเซอร์เสมื่อนในอนาคตก็เป็นได้

ที่มา
신한라이프

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button