พีซีเกม

inZOI เปิดหน้าร้านค้า Steam เรียบร้อย!

เกมจำลองการใช้ชีวิตสไตล์เกาหลี กราฟิกอลังด้วยขุมพลัง Unreal Engine

หลังจากที่ KRAFTON ได้ออกมาเปิดตัว inZOI เกมจำลองการใช้ชีวิตสไตล์เกาหลี กราฟิกอลังด้วยขุมพลัง Unreal Engine มาให้เราได้ติดตามกันสักพักใหญ่แล้ว ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้นำเกมขึ้นหน้าร้านค้า Steam เรียบร้อย

เกี่ยวกับ inZOI

ข้อมูลทั่วไป

inZOI คือเกมจำลองชีวิตที่ให้คุณได้สัมผัสทุกแง่มุมของชีวิตอย่างอิสระ! สร้างเรื่องราวและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้ด้วยการปรับเปลี่ยนโลกของคุณได้อย่างใจต้องการ เช่นเดียวกับชีวิตจริง คุณสามารถหางานทำเพื่อเลี้ยงชีพ สร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งผ่านการสื่อสาร และสัมผัสเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมากมายที่ทำให้คุณได้เรียนรู้ถึงอารมณ์ต่าง ๆ ที่ชีวิตมอบให้ โดยเกมนี้ต้องการสื่อให้เห็นว่า “ชีวิตคือของขวัญอันล้ำค่า และทุกการเดินทางล้วนมีความหมายในตัวของมันเอง”

สร้างชีวิตในฝันของคุณได้เลย เพราะ inZOI มาพร้อมเครื่องมือสร้างสรรค์มากมาย ช่วยให้คุณสร้างภาพชีวิตในฝันของคุณได้อย่างง่ายดาย ด้วยกราฟิกสุดสมจริงที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 5 คุณสามารถปล่อยจินตนาการของคุณให้โลดแล่นได้อย่างอิสระ สร้างทรัพยากรต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ปรับแต่งรูปลักษณ์และชุดของตัวละคร สร้างบ้านของคุณเองด้วยเฟอร์นิเจอร์และโครงสร้างที่สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนส่วนต่าง ๆ ของทรัพย์สินและถนนรอบ ๆ รวมถึงปรับเปลี่ยนเมืองที่คุณอาศัยอยู่ได้อีกด้วย เพื่อประสบการณ์การปรับแต่งที่สมบูรณ์แบบ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button