พีซีเกม

เปิดตัว Nitro Express เกมแอ็กชั่น side-scrolling กราฟิกพิกเซล

เตรียมวางจำหน่ายบนพีซีปีหน้า

PLAYISM ผู้จัดจำหน่าย และ Grayfax Software ผู้พัฒนาเกม ได้ประกาศเปิดตัว Nitro Express เกมแอ็กชั่นยิงมุมมองข้าง สไตล์พิกเซล อาร์ต บน PC ผ่าน Steam โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2025

เกี่ยวกับ Nitro Express

ฟีเจอร์หลัก

คู่หู และยานพาหนะพิเศษ – โดรนอัตโนมัติ หรือที่เรียกว่า “คู่หู” ได้ถูกผนวกเข้ากับชีวิตประจำวัน แต่สำหรับตำรวจแล้ว พวกมันถูกเรียกว่า “ยานพาหนะพิเศษ” อย่างไรก็ตามเมื่อพวกมันก่อภัยคุกคามต่อสังคม ก็ถึงเวลาที่หน่วยกําจัดยานพาหนะพิเศษ (AVDS) ของกองกำลังตำรวจ Nitro City จะต้องเริ่มภารกิจทำลายยานพาหนะที่ก่อความวุ่นวาย!

ยิงมันซะ – คุณสามารถพกกระสุนได้มากเท่าที่ต้องการ รวมถึงระเบิดด้วย! โดยหลังจากคูลดาวน์เพียงเล็กน้อย สายฟ้าแห่งการทำลายล้างจะกลับมาอยู่ในมือคุณ อัศจรรย์มาก! เหมือนเวทมนตร์เลย!

อุปกรณ์ไฮเทค – เบื่อระเบิดแบบเดิม ๆ แล้วหรือยัง? ลองใช้ EMP, โดรนควบคุมระยะไกล, ป้อมปืนอัตโนมัติ, เครื่องยิงไฟ, และอื่นๆ มีแกดเจ็ตเจ๋ง ๆ ให้เลือกถึง 12 อย่างแน่นอน

ทำความเข้าใจอาวุธของคุณ – รู้หรือไม่ว่าจะยืนยิงทำให้กระสุนของคุณแม่นยำและสร้างความเสียหายมากขึ้น รวมไปถึงคุณสามารถเดินยิงปืนได้ แต่คุณต้องระวังการใช้ปืนใหญ่ให้ดีนะ เพราะมันอันตรายกับคุณแบบสุด ๆ เลยล่ะ

เป้าหมายหุ้มเกราะขนาดใหญ่ – ปืนไรเฟิลและปืนกลทำอะไรกับเป้าหมายหุ้มเกราะได้ไม่มาก แต่คุณสามารถโจมตีจุดอ่อนของพวกมันได้อย่างหนักหน่วงด้วยอาวุธและแกดเจ็ตที่ทรงพลังกว่า

การสื่อสารทางวิทยุ – บทสนทนาในด่านจะอยู่ในรูปแบบการสื่อสารทางวิทยุของตำรวจ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลาและเป็นทางเลือก คุณสามารถมองข้ามมันไปได้หากต้องการ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button