ข่าว

แฟนเกม The Witcher 3 ทำวิดีโอแฟนเมดฉาก Priscilla ในแบบพิกเซล

กลายเป็นวิดีโอสุดงาม ฟังได้เพลินหู สบายใจ

แฟนเกมของ The Witcher 3: Wild Hunt สร้างฉากอนิเมชั่นสไตล์ภาพพิกเซลที่จะเป็นฉากของ Priscilla กำลังเล่นดนตรี ซึ่งฉากนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในฉากที่น่าจดจำที่สุดในเกม The Witcher 3

อย่างไรก็ตามก่อนที่ผู้อ่านจะได้อ่านข่าวต่อไป และรับชมวิดีโอแฟนเมด ผู้เขียนอยากได้ผู้อ่านทุกคนได้รับชมวิดีโอต้นฉบับจากเกม The Witcher 3 กันก่อนครับ

สำหรับวิดีโอที่ผู้อ่านจะได้รับชมต่อไปนี้ เป็นของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า BetaZX ซึ่งเราจะได้เห็นฉากที่ Geralt ได้พบกับ Priscilla เป็นครั้งแรกในขณะที่เขากำลังตามหา Dandelion ในเมือง Novigrad ซึ่ง Priscilla เป็นกวีชื่อดังที่ใช้ชื่อในวงการว่า “Callonetta” กำลังแสดงเพลง “The Wolven Storm” ที่ The Kingfisher Inn เมื่อ Geralt และ Zoltan เพื่อนของเขาเข้ามา

“The Wolven Storm” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Priscilla’s Song” ได้รับความนิยมอย่างมากและมีการแปลเสียงพากย์ที่แตกต่างกันถึง 7 แบบใน The Witcher 3 อย่างไรก็ตามในคลิปด้านบนนี้จะไม่ได้มีการใส่เสียงคนร้องเข้าไปแต่อย่างใด แต่เสียงเครื่องดนตรีที่บรรเลงให้เราได้ยินนั้นไพเราะเพียงพอที่จะทำให้เรานั่งเคลิ้มกันได้ครับ

The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition เป็นเกมเวอร์ชั่นอัปเกรดที่จะปรับปรุงเกมในหลาย ๆ จุดไม่ว่าจะเป็นการอัปเกรดกราฟิกภายในเกมให้งดงามอลังการยิ่งขึ้น , มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาภายในเกม รวมไปถึงเนื้อหาจากซีรีส์ Netflix’s The Witcher อีกทั้งมีการแก้ไขบั๊ค และรองรับการใช้งานจอย DualSense ของ PS5 ด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button