พีซีเกม

Fellowship รวมทีมกับเพื่อนตะลุยดันเจี้ยนแบบออนไลน์

เปิดตัวบนพีซีอย่างเป็นทางการ

Arc Games ร่วมกับ Chief Rebel สตูดิโอพัฒนาเกมจากสตอกโฮล์ม ประกาศเปิดตัว Fellowship เกมผจญภัยดันเจี้ยนออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่จะวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam ในปี 2025 โดยจะเป็นเกมแบบซื้อขาด ไม่ใช่ Free-to-Play หรือระบบสมาชิก

Fellowship ผสมผสานความสนุกจากเกม MMORPG, MOBA และ Action RPG เข้าไว้ด้วยกัน โดยเน้นไปที่การผจญภัยดันเจี้ยนสุดมันส์ ผู้เล่นหลากหลายบทบาท การเล่นเป็นทีมแบบเน้นความร่วมมือ และไอเทมสุดเจ๋ง เพื่อมอบประสบการณ์การตะลุยดันเจี้ยนแบบ PvE ที่ท้าทายแต่เข้าถึงง่าย

เกมจะมีการทดสอบ Alpha แบบปิดตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 7:00 น. PT / 10:00 น. ET จนถึงวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 5:00 น. PT / 8:00 น. ET โดยจะมีตัวละครให้เลือก 6 ตัว (แท็งค์ 2 DPS 2 ฮีล 2) พร้อมดันเจี้ยนศัตรูที่ท้าทาย และไอเทมมากมาย สามารถสมัครร่วมทดสอบได้ที่นี่ >>>คลิก<<<

เกี่ยวกับ Fellowship

ข้อมูลทั่วไป

Fellowship เป็นเกมผจญภัยดันเจี้ยนออนไลน์ (MODA) ในโลกแฟนตาซีสุดตื่นเต้น ที่มีดันเจี้ยนที่ปรับระดับความยากได้ไม่สิ้นสุด ผู้เล่นจะต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม เน้นไปที่ทักษะ ความร่วมมือ และกลยุทธ์เพื่อเอาชนะบอส สะสมไอเทม และร่วมกันเอาชนะความท้าทาย

สัมผัสกับการสวมบทบาทเป็น แทงค์ ฮีล หรือตัวทำดาเมจ สร้างทีมในฝันเพื่อกำจัดฝูงศัตรูและบอสสุดโหด ร่วมมือกับเพื่อน ๆ เพื่อเอาชนะความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ สร้างมิตรภาพอันแน่นแฟ้น และช่วงเวลาสุดประทับใจ ผู้เล่นยังสามารถโชว์ฝีมือของตัวเองบนลีดเดอร์บอร์ดเพื่อวัดความสามารถ

จุดเด่นที่สุดของ Fellowship คือการออกแบบระบบดันเจี้ยนที่ราบรื่นและสามารถปรับระดับความยากได้ไม่สิ้นสุด ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ดันเจี้ยนสุดมันส์ได้ตั้งแต่เริ่มเกม ไม่เหมือนกับเกมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น MMORPG ที่ต้องใช้เวลามากหรือต้องผ่านเควสมากมาย Fellowship ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และมือเก๋าเกมสามารถสนุกกับดันเจี้ยนได้ตั้งแต่เริ่มต้น โดยสามารถเลือกเล่นดันเจี้ยนแบบ Quick Play ที่ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที หรือดันเจี้ยนแบบ Ranked ที่สามารถปรับระดับความยากได้ตามต้องการ เลือกม็อดด่างต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ฟีเจอร์หลัก

รวบรวมทีมในฝัน – เล่นกับเพื่อนๆ ในทีมแบบ 4 คน ในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยศัตรูที่ท้าทายและรางวัลสุดเจ๋ง สลับระหว่างบทบาทแทงค์ ฮีล และ DPS ที่มีสกิลเฉพาะตัวเพื่อสร้างทีมที่สมบูรณ์แบบ

ดันเจี้ยนที่ปรับระดับความยากได้ไม่สิ้นสุด – ดันเจี้ยนจะท้าทายมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามการพัฒนาตัวละครของผู้เล่น ผู้เล่นจะไม่มีวันเจอปัญหาเลเวลเกินเกม ด้วยการอัปเดตตามฤดูกาล ม็อดด่างดันเจี้ยน ฟีเจอร์ใหม่ และรางวัลใหม่ ๆ ที่จะทำให้ทุกการเล่นสดใหม่และน่าตื่นเต้น

รางวัล ไอเทม อุปกรณ์ – หลังจากเคลียร์ดันเจี้ยนแต่ละครั้ง ผู้เล่นจะได้รับไอเทมเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวละคร ดันเจี้ยนที่ยากขึ้นจะให้รางวัลที่ดีกว่า

บอสที่มีกลไกการต่อสู้ที่ไม่ซ้ำใคร – แต่ละบอสมีกลไกการต่อสู้ที่แตกต่างกัน ทำให้ทุกการเล่นสดใหม่ สกิลของศัตรูจะพัฒนาขึ้นตามระดับความยาก และม็อดด่างต่าง ๆ จะท้าทายผู้เล่นให้พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button