ข่าว

แฟนเกม Genshin Impact ทำเค้กในธีม Sumeru

สีเขียวพงไพรสดใสตามสไตล์ของภูมิภาคนี้

จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ฉลองวันเกิดของตนเองด้วยเค้กในสไตล์จากเกมที่ผู้เล่นรัก ล่าสุดแฟน Genshin Impact คนหนึ่งได้ฉลองวันเกิดของเขาด้วยเค้กวันเกิดสุดพิเศษ นั่นก็คือเค้กที่ถูกตกแต่งในธีมตามภูมิภาค Sumeru ที่เพิ่งถูกเปิดให้เล่นไปในอัปเดต 3.0 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

image 1877

LGFelix ผู้ใช้งาน Reddit คนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ภาพฉลองวันเกิดครบรอบ 25 ปีของเขาด้วยเค้กวันเกิดธีม Sumeru ที่ตกแต่งด้วยตัวละครยอดนิยมภายในเกม Genshin Impact เช่น Paimon , Nilou , Collei , Wanderer , Tighnari เป็นต้น อีกทั้งเค้กยังถูกตกแต่งในธีมตามพื้นที่ป่าเขา นอกจากนี้ยังมีป้ายชื่อ Luis G. Felix ที่โดดเด่นเป็นสง่าให้เราได้เห็นอีกด้วย

ผู้ที่เข้ามารับชมผลงานเค้กนี้ก็ได้คอมเมนต์พูดคุยกันมากมาย เช่น

“ว้าว! ทุกอย่างดูน่าประทับใจมาก ๆ เลย!”
“ถ้ามีภาพของ Dottore กำลงแอบแทะเค้กด้วยจะฮากว่านี้อีก”
“สุขสันต์วันเกิดนะผู้ร่วมเดินทาง!”
“โคตรชอบเลย เดาว่านายคงชอบ Sumeru มาก ๆ เลยสินะ”
“ขอเซฟภาพไปให้ร้านเค้กดูได้ไหมครับ”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button