เกมไกด์

ข้อมูลพื้นฐานการพัฒนาตัวละครใน Sword of Convallaria

4 วิธีง่าย ๆ ที่ใครก็ทำตามได้

การพัฒนาตัวละครคือกุญแจสำคัญของเกม RPG ทุก ๆ เกมที่มีให้เล่น แน่นอนว่า Sword of Convallaria เองก็เช่นกัน และในวันนี้เราจะพาทุกคนมาพบกับวิธีการพัฒนาตัวละครของคุณให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกันเพื่อให้ผู้เล่นได้มีสุดยอดทีมตะลุยคอนเทนต์ภายในเกมนี้แบบสบาย ๆ

4 วิธีอัปเกรดตัวละคร

Character Development Sword of Convallaria Tips

1. Common Exp

เป็นค่าประสบการณ์ที่ได้จากการต่อสู้ โดยแบบที่ 1 นี้ จะใช้เพื่ออัปเลเวลตัวละครให้มีค่าสถานะที่สูงขึ้น นั่นหมายความว่าตัวละครของผู้เล่นก็จะแข็งแกร่งขึ้นไปด้วยนั่นเอง ฉะนั้นผู้เล่นควรที่จะอัปเลเวลตัวละครให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่เสมอ

2. Rank Medals

การเลื่อนขั้นตัวละครเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เกม RPG มือถือมักจะเลือกมาใช้งาน แน่นอนว่าเกมนี้ก็มีการอัประดับขั้นตัวละครด้วยเช่นกัน โดยการอัปขั้นตัวละครภายในเกมนี้จะทำให้ตัวละครของผู้เล่นนั้นมีพลังเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญที่สุดก็คือตัวละครของผู้เล่นจะได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ด้วย

3. Memory Shards

ตัวละครแต่ละตัวจะมีความทรงจำที่แตกต่างกันออกไป การปลดล็อคความทรงจำของแต่ละตัวละครจะทำให้พวกเขาเหล่านั้นมีความสูงขึ้นอย่างมาก ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมดังกล่าวในการอัปเกรดระดับดาวของตัวละคร และพัฒนา Traits ของตัวละครได้อีกด้วย ซึ่งการที่ Traits ของตัวละครที่สูงขึ้น ก็หมายถึงความสามารถของตัวละครจะมากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง

4. Castalia

หัวข้อสุดท้าย และหัวข้อที่สำคัญมาก ๆ เพราะไอเทมนี้จะทำให้ผู้เล่นปลดล็อคสกิลของตัวละครได้ ซึ่งการที่ตัวละครมีสกิลที่หลากหลายก็หมายถึงว่าตัวละครเหล่านี้ก็จะมีความสามารถที่รองรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้มากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งจะส่งผลให้ตัวละครเหล่านี้เก่งขึ้นด้วยนั่นเอง

การพัฒนาตัวละครเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถผ่านด่านต่าง ๆ ในเกม Sword of Convallaria ได้อย่างง่ายดาย ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปปรับใช้กับตัวละครของคุณดู แล้วคุณจะพบว่าตัวละครของคุณแข็งแกร่งขึ้นมากแค่ไหนครับ

Sword of Convallaria เป็นเกม Tactic RPG เดินตามช่องในสไตล์ภาพแบบ Pixel คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy Tactic ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นเกี่ยวกับ ‘สันติภาพ’ และ ‘มนุษยขาติ’ ภายในเมือง ‘Ilia’ อาณาจักรเล็ก ๆ ที่อุดมไปด้วย ‘คริสตัลศักดิ์สิทธิ์’ มากมาย จนนำมาซึ่งเหตุการณ์วุ่นวายของสงครามกลางเมือง มีคุณเท่านั้นที่จะกลายเป็นวีรบุรุษช่วยเหลือชาวเมืองให้รอดพ้นจากวิกฤตครั้งนี้ไปได้

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button