ข่าว

ผู้เล่น Zenless Zone Zero ทำภาพไกด์ปั้น Zhu Yuan

สรุป ครบ จบใน 2 ภาพ!

Zenless Zone Zero เป็นเกมที่มีตัวละครให้ผู้เล่นได้สุ่มหาและนำมาพัฒนาเพื่อนำไปใช้ในการต่อสู้จำนวนมาก โดยตัวละครล่าสุดที่เปิดให้สุ่มมาใช้งานก็คือ Zhu Yuan ตำรวจสาวสุดแกร่งนั่นเอง และเพื่อที่จะทำให้ทุกคนปั้นตัวละครนี้ได้แข็งแกร่งอย่างที่ควรจะเป็น ล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งได้ออกมาทำภาพไกด์ปั้นตัวละครนี้ที่เข้าใจได้ง่ายมาก ๆ

ไกด์ปั้น Zhu Yuan จาก Zenless Zone Zero

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า ApprehensiveWait8018 ได้โชว์ผลงานการทำภาพสรุปการเสริมแกร่งตัวละคร Zhu Yuan ได้สั้นกระชับจบภายใน 2 ภาพเท่านั้น โดยในภาพแรกจะพูดถึงอุปกรณ์ที่ต้องติดตั้งอย่าง W-Engine, Disk Drive รวมไปถึงค่าสถานะหลักที่ควรโฟกัส และทีมที่เหมาะสมกับการใช้งานกับตำรวจสาวคนนี้ ซึ่งจะแบ่งเป็นทีมสำหรับผู้เล่นสายฟรี (F2P) และผู้เล่นที่มีเงินในการเติมเพื่อหาตัวละครดังกล่าวมาใช้งาน

สำหรับภาพที่ 2 นั้นจะเป็นการพูดถึงวัตถุดิบที่จำเป็นต้องใช้ในการอัปเกรดตัวละคร และ W-Engine ของเธอ อีกทั้งยังมีการทำตารางแนะนำด้วยว่าในแต่ละวันนั้นผู้เล่นควรจะตามหาวัตถุดิบอะไรบ้างเพื่อให้การปั้นตัวละครนี้ดำเนินไปได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button