ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring Shadow Of The Erdtree สายโหดทำดาเมจใส่ Radahn ขึ้นหลักแสน

ครั้งเดียวตายมีอยู่จริง

ตั้งแต่ Elden Ring วางจำหน่ายเมื่อปี 2022  เหล่าผู้เล่นก็พยายามเอาชนะกันเองด้วยวิธีสุดบรรเจิด  ไม่ว่าจะใช้กล้วย แผ่นเต้น หรือแม้กระทั่งเสียงตัวเอง ล่าสุดใน DLC Shadow of the Erdtree เหล่าเกมเมอร์สายโหดก็กลับมาโลดแล่นพร้อมออกมาอวดผลงานความโหดของตัวเองกันอีกครั้ง โดยล่าสุดมีผู้เล่นสามารถทำดาเมจแบบ One Shot Dead ใส่บอส DLC อย่าง Radahn และ Miquella ได้แล้ว

Elden Ring สายโหด! ยิงดอกเดียวร่วง! ลาสบอสดับอนาถใน DLC

Ainrun สตรีมเมอร์ชื่อดังได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดอึ้ง บน Twitter เป็นผลงานชิ้นโบว์ของเขา ที่จัดการ Radahn ด้วยดาเมจมหาศาลถึง 105,000 หน่วย จนทำให้บอสตัวดังกล่าวนั้นร่วงคาสนามกลางคัทซีน โดยคลิปส่วนใหญ่เผยให้เห็น Ainrun เตรียมตัวอย่างหนักก่อนเข้าตบกับบอสทั้งดื่มน้ำยา เปลี่ยนอุปกรณ์ เพื่อเพิ่มพลังโจมตีให้เยอะที่สุดไม่ว่าจะเป็นการใช้ท่า Seppuku, ใช้ยาเพิ่มพลังโจมตีจาก เครื่องรางของราชาเลือด (Lord of Blood’s Exultation) และ หน้ากากขาว (White Mask), ใช้หินเพลิงคลั่ง (Frenzyflame Stone), ใช้ธงผู้บัญชาการ (Commander’s Standard), ใช้ Raw Meat Dumpling เพื่อเพิ่มดาเมจ 20% รวมไปถึงใช้สกิล Soul Stifler จาก Great Horned Greathorn ก่อนเข้าสนามประลอง

และจากการกระทำทั้งหมดนี้เมื่อเขาเข้าสู่ฉากการต่อสู้ เพียงแค่ Radahn พุ่งมาหาเขา เขาก็โจมตีสวนไปทำดาเมจทะลุ 100,000 หน่วยไปได้อย่างสวยงาม ทำให้แม้ว่า Miquella จะมาเกาะหลัง Radahn ก็ไม่อาจทำอะไรได้ ล้มลงไปตายอย่างอนาถทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้อวดฝีมือเลยแม้แต่น้อย

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button