PS5XBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Coral Island ปล่อยอัปเดตเวอร์ชัน 1.1 รองรับภาษาไทย

ไม่ง้อ Mod ติดตั้งได้เลยสบายๆ พร้อมเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่

ใครที่กำลังรอคอยอัปเดตของ Coral Island ขอบอกเลยว่าเตรียมตัวให้ดีเพราะวันนี้ Stairway Games ได้ประกาศเปิดให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชัน 1.1 ได้แล้ววันนี้ โดยมีจุดเด่นเป็นคอนเทนต์ใหม่ในธีม Land and Sea และการรองรับคำบรรยายภาษาไทยทั้งในส่วนของเมนูและไดอะล็อก อีกทั้งยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยเพิ่มความสนุกคุ้มค่าแบบฟรีๆ ไม่เสียเงิน

เริ่มต้นจากฟีเจอร์แรกก็คือ Hangout โดยสามารถชวนเหล่า NPC หนุ่มสาวที่กำลังจีบอยู่ไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ได้เพื่อปลดล็อกอีเวนต์ความสัมพันธ์ที่จะเพิ่มความสนิทสนมได้ตั้งแต่หัวใจระดับ 3 ขึ้นไป และยังมีการเพิ่ม Attraction หรือกิจกรรมท่องเที่ยว และศูนย์ Recreation Center ซึ่งเป็นจุดรวมกิจกรรมพักผ่อนของชาวเมือง นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีเนื้อเรื่องใหม่ เควสต์ใหม่ เช่นเดียวกับพื้นที่เพิ่มเติมเป็นทุ่งสะวันนา

ความพิเศษนอกจากนั้นยังเพิ่มกิจกรรมเกี่ยวกับความสัมพันธ์อีกหลายอย่าง เช่นการแต่งงานกับ NPC นางเงือก และยังมีตัวละครที่จะเป็นเพื่อนกับเราได้อีก 10 คน ส่วนใครที่เคยแต่งงานแล้วจะสามารถกอดหรือจูบในแต่ละวันก่อน – หลังทำงานเพื่อเพิ่มค่าหัวใจ อีกทั้งยังได้รับของขวัญจากญาติๆ ของคู่รักในโอกาสแต่งงานด้วย ปิดท้ายกับไอเทมของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้าใหม่ๆ อีกมากมาย สำหรับใครอยากติดตาม Patch Note เต็มๆ ติดตามได้ที่นี่ (>>คลิก<<) แต่ที่แน่ๆ หลังจากนี้เมื่อมีอัปเดตใหม่ก็จะได้รับคอนเทนต์ภาษาไทยพร้อมกันกับเวอร์ชันอังกฤษ ไม่ต้องรอการทำ Mod อีกแล้ว เรียกได้ว่าสบายขึ้นเยอะ

เกี่ยวกับ Coral Island

ปัจจุบันเกมเปิดให้เล่นแล้วบน PC และ PlayStation 5, Xbox Series X|S พร้อมรองรับบริการ Game Pass ถ้าหากใครเป็นแฟนคลับเกมแนวจำลองชีวิตและทำฟาร์ม หรือกำลังมองหาเกมชิลๆ อยู่ก็ไม่ควรมองข้ามเลย สำหรับโอกาสหน้าหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไร ThisIsGame Thailand จะไม่ลืมมาแบ่งปันกันที่นี่อีกครั้ง

ผู้เล่นจะได้ออกจากเมืองใหญ่ Pokyo มายังเกาะที่รายล้อมไปด้วยทะเลและหมู่ปะการังอันสวยงาม ชีวิตการเกษตรของเราจะประกอบไปด้วยการปลูกผัก, ดูแลสัตว์หลากชนิดไม่ว่าจะเป็นไก่ หมู โคนม ไปจนถึงเจ้าแรคคูน พร้อมกันนี้ยังต้องช่วยเหลือชาวเมืองในการฟื้นฟูชีวิตใต้ทะเลก่อนที่ทั้งเมืองจะต้องเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Coral Island ภาษาไทย
Coral Island ภาษาไทย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button