ข่าว

ทีมงาน Dragon Age: The Veilguard หวังว่าคอสเพลเยอร์จะสนุกไปกับการแปลงโฉมตัวละครจากเกมนี้

ด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อนจะทำให้พวกเธอสนุกกับการสร้างชุดสุดสวย

Dragon Age: The Veilguard เป็นเกมที่แฟนเกม IP ดังกล่าวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเกมนี้ได้ถูกนำเสนอว่าเป็นเกมที่มาพร้อมระบบเกมเพลย์ที่สดใหม่ และดีไซน์ตัวละครที่สวยงาม ซึ่งล่าสุดทางทีมงานพัฒนาเกมดังกล่าวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นของดีไซน์ตัวละครที่เขามั่นใจว่าจะท้าทายฝีมือเหล่าคอสเพลเยอร์อย่างแน่นอน

ตัวละครใน Dragon Age: The Veilguard ถูกออกแบบมาเรื่องราวและคอสเพลย์เยอร์

Dragon Age: The Veilguard New Designs a Challenge for Cosplayers

Matt Rhodes หัวหน้าทีมออกแบบศิลป์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Game Informer ถึงแนวคิดเบื้องหลังการออกแบบตัวละคร โดยเน้นที่เหล่าพรรคพวกที่จะเป็นหัวใจสำคัญของ The Veilguard โดยทาง Rhodes กล่าวว่า “พวกเขาไม่ใช่แค่ตัวละครประกอบ แต่ละคนคือตัวแทนของกลุ่ม ตัวแทนของพื้นที่นั้น ๆ” ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ตัวละครแต่ละตัวจะมีดีไซน์ที่ซับซ้อน

“เราเห็นความทุ่มเทของเหล่าคอสเพลย์เยอร์ เรามุ่งหวังว่าดีไซน์ตัวละครเหล่านี้จะเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกเขา” Rhodes กล่าวเสริม “หัวหน้าทีมออกแบบศิลป์คนก่อน มักจะออกแบบตัวละครให้คอสเพลย์ง่ายเกินไป ซึ่งผมคิดว่าเป็นการเข้าใจผิด” โดยเขาย้ำว่าการออกแบบตัวละครที่ซับซ้อนใน The Veilguard มาจากการที่ตัวละครเหล่านี้มีเรื่องราวของตัวเองนั่นเอง

Dragon Age: The Veilguard เป็นเกมแนวแอ็กชั่นสวมบทบาทที่ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยในดินแดน Thedas ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ศาสตร์การต่อสู้ทั้งเวทมนตร์และอาวุธ ผ่านเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรัก การทรยศ และบทบาทของผู้เล่นในการกอบกู้โลก เกมภาคนี้เน้นไปที่เนื้อเรื่องของตัวละคร NPC เพื่อนร่วมทาง แต่ละตัวจะมีประวัติที่แตกต่างกัน และตัวเลือกการตอบคำถามของเราจะมีผลต่อชีวิตของพวกเขาโดยตรง เนื้อเรื่องของแต่ละบทจะเต็มไปด้วยรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ และตัวละครของเราเองก็สามารถปรับแต่งได้ทั้งรูปลักษณ์และความสามารถผ่านระบบ Skill Tree

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button