ข่าว

หลุดข้อมูลแบนเนอร์รีรันใน Genshin Impact 3.5

มาอ่านข้อมูลเตรียมเพชรไว้ได้เลย

ข่าวหลุดล่าสุดของ Genshin Impact ข่าวใหม่ได้เปิดเผยว่าการอัปเดต 3.5 ที่กำลังจะมาถึง อาจจะมีแบนเนอร์รีรันมากถึง 3 ตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ในอัปเดต 3.4 ก็มีตู้รีรันของ Yelan และ Hu Tao ในขณะที่ตู้ประจำแพทช์ 3.5 ก็คือ Dehya และ Mika นั่นเอง

image 1285

สำหรับแบนเนอร์รีรันในอัปเดต 3.5 จะมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน โดยในตู้ของ Dehya นอกเหนือจากเธอแล้วยังมี Cyno , Eula และ Albedo ด้วยซึ่งในบรรดาตัวละครรีรันทั้งหมดนี้ ดูเหมือนว่า Eula จะได้รับความสนใจจากแฟนเกมมากที่สุด เพราะหลังจากอัปเดต 2.3 แล้ว เธอก็หายไปเลย ซึ่งหลายคนอยากได้เธอมาร่วมทีมเพราะว่าเธอเป็นหนึ่งในตัวละคร DPS ที่ดีที่สุดใน Genshin Impact

จุดแข็งของ Eula อยู่ที่การสร้างความเสียหายกายภาพ ซึ่งทำให้เธอเป็นตัวละครที่ยืดหยุ่นมากซึ่งเหมาะกับองค์ประกอบต่าง ๆ ของทีม Genshin Impact อีกทั้งการรีรันของ Eula ยังหมายความว่าอาวุธประจำตัวของเธออย่าง Song of Broken Pines อาจจะปรากฏในตู้อาวุธด้วย

ในขณะเดียวกันมีแฟนเกมหลายคนประหลาดใจที่ได้เห็นว่า Cyno จะได้รับการรีรันแล้วหลังจากที่เปิดตัวไปในอัปเดต 3.1 ที่ผ่านมา และตัวละครสุดท้ายในรายการคือ Albedo เป็นตัวสนับสนุนธาตุหินที่มีประโยชน์อย่างมาก นักเล่นแร่แปรธาตุที่มีชื่อเสียงของ Mondstadt เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นที่ต้องการตัวละคร Genshin Impact ที่แข็งแกร่งซึ่งจะไม่รบกวนปฏิกิริยาองค์ประกอบหลักของปาร์ตี้

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงข้อมูลหลุดที่ยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ จากทาง HoYoverse ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button