ข่าว

เผย Tier List ตัวละครใน Maid Master (ม.ค. 66)

รวมพลสาวเมดสุดแกร่งพิทักษ์โลก

Maid Master เป็นเกม RPG ที่ผู้เล่นจะได้สุ่มหาหุ่นยนต์สาวใช้จำนวนมากมาร่วมทีม และออกคำสั่งให้พวกเธอโจมตีศัตรูที่มาขวางหน้าเพื่อปกป้องโลกของเราไว้ให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สุ่มหาตัวละครมาใช้งาน การจัด Tier List กลายเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นเหมือนคู่มือให้ผู้เล่นได้ทราบกันว่า “ตัวละครใดน่าจะนำมาใช้ในทีมบ้าง”

และในวันนี้ผู้เขียนได้รวบรวม Tier List ตัวละครใน Maid Master ประจำเดือนมกราคม 2023 มาให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้ว หากใครพร้อมแล้วมาที่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Tier S หมายถึง ดีที่สุดในเกม ณ เวลานี้ เหมาะสมกับการปั้น ใช้งานเนื้อหา Endgame ได้ดี
Tier A หมายถึง ใช้แทนตัวละคร Tier S ได้ เก่งมาก แต่ยังอาจจะขาดบางอย่างเล็กน้อย
Tier B หมายถึง หาได้ง่าย ใช้งานต้นเกมได้ แต่ช่วงหลังจะลำบาก
Tier C หมายถึง ไม่ค่อยดี แต่พอใช้งานได้บ้าง
Tier D หมายถึง แทบไม่มีประโยชน์เลย

Tierตัวละคร
SPanini , Seia , Bree ,Maetel , Chaconne , Preiya ,Claymore , Seraph , Sylvia ,Adelheid , Syrinx , Kotlin ,Acrobat
APassacaglia , Hestia , Akina ,Arachne , Gaspard , Nightingale ,Hemiola , Nero , Minuet ,Igna , Lasa , Mei ,Bardiche , Flamberge , Liber ,Bazett , Partisan
BElencia , Yirgancheffe , Elena ,Undine , Ellan , Nikkie
CGrace , Yuki , Fortuna
D

Maid Master เกมมือถือ Turn-Based RPG การต่อสู้ระหว่างหุ่นยนต์เมดสาวหมวยสุดฮอตและพยาบาลสาวสวยสุดเซ็กซี่ โดยเกมนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวในปี 2142 เมื่อหุ่นยนต์และมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อไวรัสคอมพิวเตอร์ชนิดใหม่ระบาดสู่หุ่นยนต์พยาบาล ทำให้พวกเธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงออกทำร้ายมนุษย์ หุ่นยนต์เมดที่ไม่ติดไวรัส จึงต้องจัดการหุ่นยนต์ที่ติดเชื้อเพื่อกอบกู้โลกใบนี้ให้สงบสุขตามเดิม

ที่มา
gamezebo

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button