ข่าว

Dainsleif อาจปรากฎตัวอีกครั้งใน Genshin Impact 3.5

พร้อมข้อมูลหลุดอื่น ๆ อีกเพียบ

Dainsleif เป็นหนึ่งในตัวละคร Genshin Impact และที่มีผู้เล่นชื่นชอบจำนวนมาก แม้ว่าตัวละครนี้ยังไม่ได้เปิดให้เราสุ่มไปใช้งาน แต่ก็ปรากฏตัวในเนื้อเรื่องสำคัญอยู่หลายต่อหลายครั้ง และข้อมูลหลุดล่าสุดก็ได้เผยให้เห็นว่าตัวละครยอดนิยมที่ชื่อ Dainsleif จะปรากฏในการอัปเดต 3.5!

image 1223

หนึ่งในผู้ปล่อยข้อมูลหลุดที่น่าเชื่อถือที่สุดคนหนึ่งของเกมชื่อ Genshin_Intel ได้โพสต์ภาพรวมของการอัปเดต Genshin Impact 3.5 ที่กำลังจะมาถึง โดยในโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า Dainsleif จะปรากฏตัวในองก์ที่ 4 ของบทที่ 3 ของเควสเทพเจ้า (Archon Quest) เคียงข้างกับ Kaeya และ Eide

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกว่าจะมีการเพิ่มโหมด Hangout กับ Faruzan มาให้เราได้เล่นกันด้วย แถมในข้อที่ 9 ยังมีการพูดถึงชื่อ Alice แต่ไม่ได้บอกในรายละเอียดแต่อย่างใด ซึ่งก็น่าสนใจมาก เพราะตัวละครนี้เป็นแม่ของ Klee เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหนึ่งในผู้วิเศษที่ทรงพลังที่สุดในโลกของ Teyvat นั่นเอง

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลหลุดเท่านั้น ผู้อ่านเองก็ต้องเผื่อใจไว้สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นด้วยนะครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button