เทคโนโลยี

Samsung ยืนยันกำหนดจัดงานเปิดตัว Galaxy S22 วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Samsung ได้ทำการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับการจัดงานเปิดตัวครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาไทยคือ 22:00น. มาพร้อมกับชื่องานที่ยังคงเป็น Galaxy Unpacked เช่นเดิม โดยสิ่งที่คาดว่าจะได้เห็นคงหนีไม่พ้นการเปิดตัวเรือธงอย่าง Galaxy S22 ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปีนี้

สำหรับใบปิดที่ทาง Samsung ได้ปล่อยออกมาสำหรับกำหนดจัดงานในครั้งนี้ เป็นการใช้งานตัวอักษร S พร้อมข้อความที่บอกว่า The Epic Standard ทิ้งคำถามเอาไว้มากมายว่าอาจจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจภายในปีนี้ มีโอกาสไม่น้อยที่เราจะได้เห็นการรวมร่างระหว่าง Galaxy S และ Galaxy Note ที่ลือว่าจะไม่ได้ไปต่อ

image 1188

ในช่วงที่ผ่านมาเราได้เห็นข่าวลือต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับ Galaxy S22 ไม่ว่าจะเป็น S22 Ultra ที่คาดว่าจะมีการเพิ่ม S-Pen เข้าไปให้สามารถใช้งานได้ภายในเครื่องแบบเดียวกับที่เห็นใน Galaxy Note หรือจะเป็นเรื่องของขนาดหน้าจอที่อาจจะเล็กลงกว่ารุ่นก่อนลงมาเล็กน้อยที่ 6.1 นิ้ว แต่ในบรรดาข่าวลือที่ออกมายังไม่มีการพูดถึงดีไซน์ที่จะเปลี่ยนไปจากเดิมมากนัก

ใครที่กำลังรอคอยการมาถึงของ Galaxy S22 รุ่นใหม่ก็เตรียมตัวกันเอาไว้ได้เลย เชื่อว่าเมื่อถึงวันเปิดตัวบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายในไทยรวมไปถึง Samsung แห่งประเทศไทยน่าจะเปิดให้จับจองกันเป็นเจ้าของกันอย่างพร้อมเพรียงแน่นอน

ที่มา
wccftech

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button