เทคโนโลยี

Asus ROG Strix TouchStone อุปกรณ์เสริมสำหรับทดแทนการ์ดจอ

รายละเอียดครบเพิ่มความน่าสนใจให้กับคีย์บอร์ดคู่ใจของตัวเอง

สำหรับใครที่กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหาการ์ดจอเพื่อใช้งาน แล้วอยากที่จะลองอะไรใหม่ ๆ ในช่วงเวลาตอนนี้ มีหนึ่งในสินค้าที่น่าสนใจจากทาง ASUS ออกมาให้เราได้ลองกัน อย่างเช่น keycap สำหรับการใช้งานบนคีย์บอร์ดคู่ใจของเราซึ่งมาพร้อมกับพัดลมภายในตัว แต่แย่หน่อยที่ไม่มีไฟ RGB ในตัว

Asus ROG Strix TouchStone มาพร้อมกับการออกแบบที่น่าสนใจด้วยการออกแบบที่ลงรายละเอียดเอาไว้ค่อนข้างที่จะดีไม่น้อย มาพร้อมกับพัดลมในตัว 3 ใบพัด เวลาที่เรากดลงไปตัวพัดลมสามารถที่จะหมุนได้อีกด้วย โดยร้านค้าที่อยู่เบื้องหลังการขายในครั้งนี้มีเฉพาะ zFrontier วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

image 1065

เราจะได้เห็นการเอาใจใส่ตัว keycap ดังกล่าวพอสมควรไล่ไปตั้งแต่กล่องที่บรรจุภายนอกที่ออกแบบมาราวกับการ์ดจอจริง ที่ถูกย่อส่วนลงมาเพื่อให้ใช้งานได้ น้ำหนักอยู่ที่ 34 กรัม อัตราส่วน 51 x 18 x 11 มิลลิเมตร ใช้งานปุ่มกดแบบ Cherry MX ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจไม่น้อย

ในส่วนของราคาอยู่ที่ 399 CNY หรือประมาณ 2,100 บาท น่าเสียดายที่ในหน้าร้านค้าของ zFrontier สำหรับ Global ไม่ได้มี Asus ROG Strix TouchStone วางขาย แต่ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ผ่านทาง AliExpress เช่นเดียวกัน

ที่มา
The Verge

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button