PS4PS5SwitchXBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Exhausted Man เกมสุดฮา ในกราฟิกสุดแนว

เตรียมวางจำหน่ายบนคอนโซลและพีซีปลาย ก.ค. นี้

เตรียมตัวคลานไปกับชีวิตอันแสนเหนื่อยล้ากับ Exhausted Man เกมแนวซิทคอมไร้สาระ จาก Candleman Games ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้!

เกี่ยวกับ Exhausted Man

Gao Ming ผู้ร่วมก่อตั้ง Candleman Games เล่าถึงที่มาของตัวเกมบน PlayStation Blog ว่า ทุกอย่างเริ่มต้นจากวลี “หมดพลัง” ซึ่งกลายเป็นธีมหลักของเกมนี้ และจากธีมดังกล่าว เขาปิ๊งไอเดีย “คนหมดพลัง” ขึ้นมา จึงออกแบบตัวละครง่าย ๆ ที่ทรุดตัวอยู่บนโซฟา ภาพหน้าจอที่เขาโพสต์ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ไม่ใช่เพราะทักษะการสร้างโมเดล แต่เป็นเพราะทุกคนต่างรู้สึกอินไปกับความอ่อนล้าที่ตัวละครนั้นแสดงออกมา

นั่นเองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างเกม เขาไม่อยากให้ตัวละครเหนื่อยอยู่บนโซฟาเฉย ๆ แต่ต้องการให้มันเคลื่อนไหวได้ ท่ามกลางความเหนื่อยสุดขีด การยืนคงเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นเขาจึงออกแบบให้ตัวละครคลานบนพื้น และเมื่ออนิเมชั่นการคลานได้รับความนิยม เขาได้ลองคลานบนพื้นในชีวิตจริง ปรากฏว่าปวดไปทั้งตัว แต่ด้วยเสียงตอบรับที่ดี เขาจึงเก็บฟีเจอร์นี้ไว้ และสุดท้ายก็กลายเป็นตัวละครสุดฮานี้ขึ้นมา!

ภายในเกมนี้ตัวเอกมีภารกิจต่าง ๆ ที่ต้องทำเพื่อบรรลุเป้าหมายประจำคืน พลังงานของเขาจะเปลี่ยนแปลงไปตามกิจกรรม ยกตัวอย่างเช่น การกินอาหารจะช่วยเพิ่มพลัง หลังจากกิน ตัวละครจะมีหัวเป็นสีทอง เคลื่อนไหวได้เร็วและมีพลังมากขึ้น ในทางกลับกัน การแก้ไขบั๊กในเกมจะส่งผลตรงกันข้าม ตัวละครจะมีสีหน้าซีดเซียวและเริ่มหาวเป็นพัก ๆ ฟองสบู่จากการหาวจะทำให้ตัวละครหลับไปได้เช่นกัน แต่ไม่ว่าพลังงานของตัวละครจะอยู่ในสภาพไหน มันก็จะไม่มีวันยืนขึ้นเด็ดขาด!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button