ข่าว

พี่เบย์เอาด้วย! Bayriffer ร่วมวงสตรีม Hogwarts Legacy

อยากดราม่าก็มาดิค้าบ!

ท่ามกลางกระแสดราม่าที่เหล่าเฟมทวิตบุกพี่เอก HRK ข้อหาสตรีมเกม Hogwarts Legacy อยู่ดี ๆ พี่เบย์ หรือ Bayriffer ก็ได้เข้ามาร่วมวงด้วย โดยเขาได้ประกาศว่า “ยิ่งห้าม เกมมันเลยยิ่งน่าเล่น x2”

จากข้อมูลด้านบนนี้เห็นได้ชัดว่าพี่เบย์นั้นในตอนแรกไม่ได้สนใจเกมนี้เลยด้วยซ้ำ เพราะพี่เบย์เองไม่ใช่สาวก Harry Potter แต่อย่างใด แต่จากกระแสการต่อต้านของเหล่าเฟมทวิตทำให้พี่เบย์ตัดสินใจร่วมวงสตรีมด้วย และในเวลาไม่นานพี่เบย์ก็ได้สตรีมเกมดังกล่าวตามที่โพสต์ไว้ โดยระบุไว้ว่า “มึงวิ่งกูยิง… ไม่! มึงดิ้นกูเล่น… ใช่!”

สำหรับการสตรีมของพี่เบย์ก็เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี เพราะตลอดการเล่นเกมพี่เบย์ก็สนุกสนานกับการพูดคุยกับผู้ชมตลอดเวลา โดยบอกว่า “อนุญาตให้เกาะเบาะได้เต็มที่ เพราะไม่เคยอ่าน Harry มาก่อน” อีกทั้งตลอดการสตรีมก็ได้มีการแปลเนื้อหาแซวไปยังเกมอื่น ๆ เช่น “อย่ายื่นมือออกไปนะ เดี๋ยวแขนขาดเหมือน Necromorph (จากเกม Dead Space)” รวมไปถึงการแปลที่เรียกได้ว่า เฮฮาสไตล์ซับนรกเลยทีเดียว

นอกจากนี้พี่เบย์พร้อมชักธงรบกับพวกเฟมทวิตอยู่ไม่น้อย ตัวอย่างเช่นการที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์เสีย ๆ หาย ๆ ว่าพี่เบย์ไม่รู้เรื่องการไขปริศนา เพราะคอมเมนต์ในเชิงลบไว้ ซึ่งพี่เบย์ก็ซัดคืนแบบไม่แคร์สื่อว่า “เอ้าาาก็กูไม่เคยเล่นนน หนังก็ไม่เคยดู เหนื่อยก็ปิดไปดิครับบบ มาเห่าเอาอะไร คือจะสื่อว่าฉลาดเหลือเกิน 5555”

เรียกได้ว่าเป็นการสตรีมสุดฮา และพี่เบย์บอกอีกว่าเขาจะสตรีมเกมต่ออีกพอสมควร ซึ่งมีโอกาสที่พี่เบย์จะสตรีมจนจบ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button