ข่าว

Danny Trejo เผย Animal Crossing เป็นสุดยอดเกมโปรดตลอดกาล

ดาราสายโหดที่มีประวัติในการรับบทวายร้ายมาแบบโชกโชน

หากพูดถึง Danny Trejo ดาราดังบิ๊กเนมแล้วสิ่งที่ทุกคนอาจจะนึกถึงเป็นเรื่องแรกๆ ก็คือคำว่า Machete ที่เป็นภาพยนตร์สร้างชื่อในฐานะตัวเอก รวมไปถึงประวัติเบื้องหลังก่อนเข้าวงการที่เจ้าตัวต้องผ่านเรื่องราวเลวร้ายในโลกแห่งอาชญากรรม หลังจากพ้นความผิดที่เกือบถึงขั้นประหารชีวิต แน่นอนว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอเพราะเมื่อเขาหลุดพ้นจากตารางก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างบริสุทธิ์

นอกจากการเล่นหนังแล้ว สังเกตได้ว่า Danny Trejo ในวัยผู้ใหญ่ที่เจนสังคมสุดเดนมนุษย์อย่างเรือนจำที่มีการป้องกันสูงสุดและการจราจลบ่อยครั้ง ยังให้ความสำคัญกับเยาวชนและริเริ่มโครงการช่วยเหลือผู้ที่เคยต้องตกอยู่ในสภาวะแบบเดียวกับเขาในฐานะวิทยากรบ่อยครั้ง รวมไปถึงการดูแลสัตว์จรจัดและสุนัข โดยล่าสุดดูเหมือนว่าความรักสัตว์ของเขาก็ได้ถ่ายทอดมาสู่รูปแบบวิดีโอเกมแล้ว

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา Danny Trejo ได้ติดแฮชแท็ก #NationalVideoGameDay บนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์ม X ของตนเองแล้วถ่ายรูปคู่กับเครื่องเล่น Nintendo Switch ที่ฉายภาพ Animal Crossing อยู่พร้อมแคปชันว่า วิดีโอเกมที่คุณชอบที่สุดตลอดกาลคืออะไร? ส่วนตัวของเขาคือเกมจำลองชีวิตสุดคิวต์เกมนี้นั่นเอง โดยหลังจากโพสต์รูปภาพลงได้ไม่นานก็มีผู้เข้าชมมากกว่า 5.9 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ความน่าสนใจก็คือ แม้กระทั่งบัญชีทางการของ Xbox ที่หลายคนทราบกันดีว่ารักกั๊นรักกันกับ Nintendo ยังได้ออกมาแซวต่อด้วยว่า ‘แล้วแบบนี้ก็อยากรู้เลยว่าสัตว์เพื่อนบ้านตัวจิ๋วที่คุณชอบคือตัวไหน?’ แต่ Danny เองก็อาจจะยังติดธุระอยู่จึงยังไม่ได้เข้ามาตอบ โดยนอกเหนือจากนั้นแล้วก็มีเกมเมอร์เข้ามาแนะนำเกมต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Pokémon หรือ Street Fighter และ Zelda รวมไปถึงบางคนยังขอเสนอช่วยเหลือด้วยว่าถ้าเกิด Danny ต้องการใช้เงินเพื่อจ่ายค่าบ้านในเกมก็สามารถหยิบยืมได้เลย เรียกได้ว่าเป็นคอมมิวนิตี้ที่น่ารักมากๆ

สำหรับ Animal Crossing: New Horizons เป็นเกมจำลองชีวิตกราฟิกน่ารักจากฝั่ง Nintendo ที่ผู้เล่นจะได้บุกเบิกในเกาะร้างห่างรักแห่งใหม่ที่จะให้เราเก็บเงิน ตกปลา หาแมลง สร้างหมู่บ้าน และสร้างไอเทมอื่นๆ ขึ้นมาผ่านระบบ Crafting เป็นครั้งแรกของซีรี่ส์ในภาคหลัก (กิจกรรมเยอะแน่นวล!) นอกจากนี้เกมยังรองรับระบบ Multiplayer ทั้งแบบ Local และ Online พร้อมด้วยเพื่อนบ้านที่เป็นสัตว์ตัวจิ๋วที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะในทุกๆ วัน ThisIsGame Thailand มีรีวิวของ DLC ให้อ่านข้างล่างนี้ครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button