สโตร์ไทยเกมมือถือ

Adventure City แดนทหารรับจ้าง เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ไทย

เกมมือถือสร้างเมือง บริหารร้านค้า ถล่มกองทัพปีศาจ

หลังจาก Adventure City แดนทหารรับจ้าง เกมมือถือสร้างเมือง บริหารร้านค้า ถล่มกองทัพปีศาจ จากทาง SOFISH GAMES ได้เปิดให้เล่นช่วง Early Access แล้วบน Android ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้ทำการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบครบทั้งระบบ iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play สโตร์ไทยแล้ว พร้อมรับรางวัลเปิดเซิร์ฟเวอร์มากมาย

เกี่ยวกับ Adventure City แดนทหารรับจ้าง

ข้อมูลทั่วไป

คุณนายกเทศมนตรี ถึงเวลาเรียกเหล่าฮีโร่แล้ว!

สร้างเมืองแห่งการผจญภัย บริหารร้านขายอุปกรณ์ และนำเหล่าฮีโร่ไปสู่ชัยชนะเหนือกองทัพปีศาจ! การต่อสู้ในตำนานรอคุณอยู่!

ในเกมนี้ คุณจะรับบทเป็นนายกเทศมนตรีเมือง บริหารจัดการอาคารต่าง ๆ และส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ  เพื่อต่อสู้กับวันสิ้นโลกที่ใกล้เข้ามา คุณจะต้องคัดเลือกและฝึกฝนเหล่าฮีโร่ จัดหาอุปกรณ์ อาหาร ที่พัก และบริการอื่น ๆ ให้พวกเขา รวมถึงสร้างอุปกรณ์ในตำนานเพื่อล่าปีศาจและท้าทายจ้าวแห่งนรก การแข่งขันเอาชีวิตรอดอันดุเดือดกำลังจะเริ่มขึ้น!

ฟีเจอร์หลัก

ระบบบริหารจัดการอันเป็นเอกลักษณ์ – สร้างอาคารที่หลากหลายทั้งโรงพยาบาล ร้านอาหาร โรงเตี๊ยม และอื่น ๆ พร้อมจัดหาเสบียงโดยได้มาจากฮีโร่หลังจากการล่าสัตว์หรือการต่อสู้ รวมไปถึงคราฟผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นจะถูกเก็บไว้ในอาคารของเมืองเพื่อแลกกับเหรียญทองกับฮีโร่

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การบริหารของคุณ – รับไอเทมที่สะสมไว้แบบออฟไลน์เพื่อความสะดวก เล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการฟาร์ม

เกมเพลย์แนว Idle แบบสบาย ๆ – ระบบ Idle Gameplay ช่วยให้ฮีโร่ได้รับการอัปเกรดอัตโนมัติและรวบรวมทรัพยากรที่ได้ในแผนที่โดยอัตโนมัติ อย่าลืมรับไอเทมที่สะสมไว้แบบออฟไลน์ให้ทันเวลานะ!

ระบบสร้างเมืองอิสระ – ออกแบบเมืองของคุณเองตามต้องการ ปลดล็อคเกมเพลย์และบริการใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความนิยมของเมือง และดึงดูดฮีโร่ในตำนานให้มาตั้งรกรากในเมืองของคุณ

ฮีโร่ทรงพลังและไม่เหมือนใคร – เลือกจากฮีโร่เกือบร้อยคน แต่ละคนมีทักษะและความสามารถเฉพาะตัว อัปเกรดฮีโร่ของคุณให้มีพลังมากขึ้น และสร้างทีมที่สมบูรณ์แบบเพื่อเอาชนะศัตรูของคุณ

อุปกรณ์สุดยอด – คราฟอาวุธ เครื่องประดับ และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ยอดเยี่ยมและตำนานในร้านค้า ผสมผสานอุปกรณ์ของคุณกับหินเสริมอุปกรณ์เพื่อเพิ่มพลัง จากนั้นติดตั้งอุปกรณ์ให้กับฮีโร่ของคุณเพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้

ระบบสัตว์เลี้ยงใหม่ – ปลดล็อคสัตว์เลี้ยงหายากฟรี จากนั้นก็อัปเกรดสัตว์เลี้ยงของคุณเพื่อเพิ่มพลัง และผสมผสานสกิลสัตว์เลี้ยงกับสายสัมพันธ์ของฮีโร่เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้

พัฒนาตัวละครเฉพาะตัว – สไตล์การจัดทีมหลากหลายแบบ เลือกอาวุธและอุปกรณ์ที่หลากหลาย และสกิลและธาตุของอุปกรณ์นับพัน สร้างความเป็นไปได้ไม่รู้จบ!

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >>>คลิก<<<

ดาวน์โหลดเกม

606 Adventure City Idle RPG Launches
App Store
Google Play

รางวัลเปิดเซิร์ฟเวอร์สุดหรูมาด้วยกันแล้ว!

🎁ล็อกอินวันแรกจะแจกฮีโร่แรร์ฟรี-อเมเลีย เพชร×288 โกลด์×68888 ม้วนรับสมัคร×5 ม้วน EXP 2 เท่า×5!

💎ยังมีกิ๊ฟโค้ดสุดคุ้ม:AC777 ซึ่งมีม้วนรับสมัคร ×10 เพชร×66 โกลด์×66666

🔑 ขั้นตอนที่ใช้กิ๊ฟโค้ด:อวาตาร์ที่มุมซ้ายบน – ตั้งค่า – กิ๊ฟโค้ด สามารถใช้กิ๊ฟโค้ดนี้ทันทีเลย!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

G.Meister

วัยรุ่นยุค 90's / โตมากับเครื่อง Famicom / สาวกเกมฟุตบอล / ต่อกันพลา / ดูมาครอส / YNWA
Back to top button