ข่าว

Lucy เวอร์ชั่นคุณมิรินที่เซ็กซี่.. อย่าบอกใคร

เห็นแล้วอยากจะหยิบไม้เรียวจริง ๆ

แม้ว่า Cyberpunk: Edgerunners จะฉายมาให้เราได้ชมกันระยะหนึ่งแล้ว แต่ในตอนนี้เราก็ยังเห็นผลงานการแปลงโฉมเป็นตัวละครนางเอกอย่าง Lucy มาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานของคอสเพลเยอร์สาวไทยอย่างคุณมิริน ซึ่งผลงานนี้ “เห็นแล้วอยากจะหยิบไม้เรียวจริง ๆ” ครับ

สำหรับจุดเด่นของผลงานในวันนี้คุณมิรินได้อธิบายไว้ว่า “คาร์แรคเตอร์นี้ดีไซน์ให้มีกลิ่นอายโลกอนาคต แฟชั่นเสื้อผ้าหนังรัดรูปและเสื้อแจ๊คเก็ทโฮโลแกรมสุดเท่ ทรงผมบ๊อบสีสว่างกับไฮไลท์หลากสีสุดจี๊ด อีกทั้งเมคอัพตาสีแดงที่โดดเด่น ส่วนตัวชอบตัวละครนี้ตั้งแต่เห็นดีไซน์เลยค่ะ และยิ่งได้ดูอนิเมะก็ยิ่งหลงรักเข้าไปใหญ่ ทั้งเป้าหมาย ความรัก ความฝัน บทและคำพูดต่าง ๆ เป็นตัวละครที่น่าจดจำจริง ๆ”

image 354

นอกจากนี้คุณมิรินยังได้บอกอีกว่าจุดที่อยากเธอนำเสนอก็คือ Lucy ในเวอร์ชั่นที่เซ็กซี่กว่าเดิม แต่ยังคงความมั่นใจ และความเจ้าเล่ห์ผ่านแววตา กับฉากหลังสีดำที่มีแสงสีเหมือนอยู่ในโลกไซเบอร์พังค์ นั่นเอง

 “แรงบันดาลใจของมิรินก็เริ่มต้นจากเกม Cyberpunk2077 เลยค่ะ” คุณมิรินได้พูดถึงแรงบันดาลใจไว้ “เกมนี้ทำให้มิรินได้สัมผัสกับโลกไซเบอร์พังค์ ทำให้เราได้จินตนาการว่าในโลกอนาคตน่าจะมีอะไรแบบนี้อยู่นะ ทั้งเทคโนโลยี แสงสี ผู้คน หลังจากนั้นก็มีอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners ปล่อยตามออกมา และด้วยเนื้อเรื่องที่ทำออกมาสนุกมาก ๆ ทำให้มิรินอยากคอสตัวละครนี้ ถ้าอีก 50 ปีต่อจากนี้จะมีทัวร์ไปดวงจันทร์ขึ้นมาจริง ๆ ก็ทำให้มิรินอยากมีชีวิตอยู่ไปให้ถึงตอนนั้นเลยค่ะ”

สำหรับในวันนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ต้องขอขอบคุณคุณมิรินเป็นอย่างสูงที่ให้โอกาสทีมงานได้สัมภาษณ์ และนำภาพคอสเพลย์สุดเซ็กซี่มาลงเว็บไซต์ครับ และผู้อ่านคนใดที่ชื่นชอบ และประทับใจผลงานของคุณมิริน ก็อย่าลืมติดตามผลงานได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ mochiizz

image 355
image 356

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button