หนังไลฟ์สไตล์

เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Live Action ปล่อยเทรลเลอร์แรกให้ได้ชม

จังหวะอย่างฮา แอ็กชั่นอย่างเท่!

เตรียมพบกับภาพยนตร์ดัดแปลงคนแสดงสุดยิ่งใหญ่ของซีรีส์อนิเมะยอดฮิต Cells at Work หรือที่ชื่อไทยก็คือ เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ที่ก่อนหน้านี้มีการยืนยันแล้วว่า Mei Nagano (Rurouni Kenshin Part I: Origins [2012], Hell’s Garden [2021]) นักแสดงสาวมากความสามารถจะมารับบทเป็นเซลล์เม็ดเลือดแดง ตัวละครเอกของเรื่อง ขณะที่บทบาทของเซลล์เม็ดเลือดขาวจะตกเป็นของ Takeru Sato (Kamen Rider Den-O: I’m Born! [2007], ภาพยนตร์ Rurouni Kenshin [2012-2014]) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง

ล่าสุดทางผู้ผลิตภาพยนตร์นี้ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์แรกให้ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้ม เผยให้เห็นโลกภายในร่างกายที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ปล่อยเทรลเลอร์แรก เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Live Action

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากผลงานต้นฉบับของ Akane Shimizu มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นช่วงเดือนธันวาคม 2024  ซึ่ง “Cells at Work!” เป็นมังงะญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่เริ่มในนิตยสาร Monthly Shonen Sirius ของสำนักพิมพ์ Kodansha ตั้งแต่เดือนมกราคม 2015 ถึง มกราคม 2021

ซีรีส์นี้เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะโทรทัศน์โดย สตูดิโอ David Production ออกอากาศทั้งหมด 2 ซีซั่น ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2018 ถึง กุมภาพันธ์ 2021 รวมทั้งสิ้น 21 ตอน

เว็บไซต์ Crunchyroll ได้อธิบายเนื้อเรื่องของซีรีส์นี้ไว้ว่า

“นี่คือเรื่องราวของคุณ เรื่องราวภายในร่างกายของคุณ… จากการศึกษาล่าสุด ร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยเซลล์ประมาณ 37 ล้านล้านเซลล์ เซลล์เหล่านี้ทำงานอย่างหนักทุกวันภายในโลกที่เป็นร่างกายของคุณ ตั้งแต่เซลล์เม็ดเลือดแดงที่ทำหน้าที่ขนส่งออกซิเจน ไปจนถึงเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ต่อสู้กับแบคทีเรีย มารู้จักกับฮีโร่ผู้ไม่ประสงค์ออกนามและเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นภายในตัวคุณ!”

ภาพยนตร์คนแสดง “Cells at Work!”  รับประกันว่าจะนำพาผู้ชมไปสู่โลกอันน่าทึ่งภายในร่างกาย มอบประสบการณ์การภาพยนตร์ที่ทั้งตื่นเต้น เร้าใจ และงดงาม ด้วยทีมนักแสดงมากฝีมืออย่าง Mei Nagano และ Takeru Sato แฟนการ์ตูนเตรียมพบกับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อลังการเรื่องนี้ได้เลย!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวอนิเมะทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
animesenpai

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button