ข่าว

ผู้เล่น Genshin Impact ทำตารางสรุปการโจมตีปกติของตัวละคร

มีตั้งแต่โจมตีครั้งเดียว ไปจนถึงคอมโบ 6 ครั้งรัว ๆ

แฟนเกม Genshin Impact ได้สร้างตารางที่น่าสนใจซึ่งแบ่งรายชื่อตัวละครตามจำนวนครั้งของการโจมตีปกติ โดยการโจมตีของตัวละครมีตั้งแต่การโจมตีครั้งเดียว ไปจนถึงคอมโบ 6 ครั้งรัว ๆ

image 171

Redditor ที่ชื่อว่า -average-reddit-user ได้สร้างตารางที่ค่อนข้างแปลกตาไปจากปกติ โดยภายในตารางนี้เราจะได้เห็นจำนวนครั้งในการโจมตีปกติของตัวละครใน Genshin Impact โดยจากตารางนี้ก็มีข้อมูลที่น่าสนใจมากมาย เช่นเราจะได้เห็นว่าตัวละครเพียงตัวเดียวในเกมที่โดนการโจมตีปกติเพียงครั้งเดียวคือ Ningguang ของ Liyue โดยในช่วงเวลาที่เธอเปิดตัว Ningguang เคยเป็นหนึ่งในตัวละคร DPS ที่ดีที่สุดในเกม

ในขณะที่ตัวละครที่โจมตีคอมโบ 3 ครั้งส่วนใหญ่ประกอบด้วยผู้ใช้ตัวเร่งปฏิกิริยาโดยมีข้อยกเว้นเล็กน้อย เช่น ตัวละคร Sumeru สามตัว Nilou, Dori และ Layla รวมไปถึง Wanderer ตัวละครระดับ 5 ดาวที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลายคนมองว่าเป็นตัวละครธาตุลมที่ทำดาเมจได้ที่ดีที่สุดในเกมในขณะนี้

นอกจากนี้ ในตารางเราจะได้เห็นว่ามีเพียง 6 ตัวละครในเกมที่มีคอมโบการโจมตีปกติ 6 ครั้ง หนึ่งในนั้นคือ Hu Tao ผู้ใช้ธาตุไฟระดับ 5 ดาวยอดนิยม ซึ่งขณะนี้อยู่ในแบนเนอร์ตัวละครจำกัดควบคู่ไปกับตัวละครธนูธาตุน้ำอย่าง Yelan รายงานรายได้ล่าสุดยืนยันว่าแบนเนอร์คู่นี้อาจทำลายสถิติรายได้โดยรวมของ Genshin Impact แม้ว่าจะไม่มีตัวละครใหม่ก็ตาม

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button