PS5คอนโซล / พีซีพีซีเกมมือถือเกมไกด์

วิธีรีโรลล์ใน Zenless Zone Zero

รีบมาตามหาตัวละครที่ต้องการกันเถอะ

การรีโรลล์บัญชี เป็นกลยุทธ์ที่ผู้เล่นเกมกาชาหลายคนใช้เพื่อสุ่มตัวละครที่ต้องการ โดยเฉพาะในช่วงเปิดตัวเกมที่มีการแจกไอเทมฟรีมากมาย  ซึ่งแน่นอนว่าเกมของ HoYoverse ก็ไม่พ้นที่จะเป็นเช่นนี้มาโดยตลอดตั้งแต่ Genshin Impact มาจนถึง Honkai: Star Rail

แน่นอนว่า Zenless Zone Zero ซึ่งเป็นเกมใหม่จากค่ายเดียวกันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มาพร้อมกับระบบกาชาทำให้เราจะต้องรีโรลล์หาตัวละครที่ต้องการเหมือนเดิม และในวันนี้เราจะพาทุกคนมาพบกับวิธีรีโรลล์ภายในเกมนี้กันครับ

How to Reroll in Zenless Zone Zero

ข้อควรรู้ก่อนรีโรลล์

การรีโรลล์ในเกมนี้ใช้เวลาประมาณ 30-40 นาทีในการเล่นบทเรียนสอนและไปถึงช่วงเวลาที่คุณสามารถเริ่มสุ่มได้จริง โดยเวลานานส่วนหนึ่งมาจากบทเรียนสอนที่มีเนื้อเรื่องค่อนข้างยาว คุณไม่สามารถข้ามบทสนทนาใด ๆ ได้ และต้องคลิกผ่านเท่านั้น นอกจากนี้อัตราการออกของตัวละครค่อนข้างต่ำ (0.3%/0.6%) ดังนั้นคุณอาจใช้เวลาทั้งวันในการสุ่มเพื่อรับตัวละครหนึ่งตัว และมีโอกาสสูงที่คุณจะไม่ได้ตัวละครที่ต้องการ เนื่องจากคุณสามารถสุ่มได้เพียงประมาณ 20-22 ครั้ง เมื่อคุณปลดล็อคการสุ่ม

วิธีรีโรลล์ใน Zenless Zone Zero

1. เตรียมอีเมลไว้ให้เยอะที่สุดเท่าที่ต้องการ เพราะว่าในตอนนี้ HoYoverse ปิดการใช้งานระบบบัญชี Guest ไปแล้ว

2. เข้าสู่เกมด้วยอีเมลใหม่

3. เล่นเกมไปจนถึงช่วงที่สุ่มหาตัวละครได้

4. หากไม่ได้ตัวละครที่ต้องการให้ทำการออกจากเกมแล้วเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลใหม่ พร้อมทำขั้นตอน 2-3 อีกครั้ง

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

เว็บไซต์ทางการ : https://zenless.hoyoverse.com/

Zenless Zone Zero
App Store
Google Play

ระบบ PC

HoYoPlay download

รวมข้อมูลเกม Zenless Zone Zero

Zenless-Zen-Zero-Screenshot

ที่มา
prydwen

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button