ข่าว

Zenless Zone Zero เผยคอนเทนต์ที่มีให้เล่นตอนเปิดตัว

มีให้เยอะเพียงพอสมกับการรอคอยเลยทีเดียว

เตรียมพบกับความมันส์แบบจัดเต็มภายในเกม Zenless Zone Zero ได้ตั้งแต่เปิดตัวกันวันแรก เมื่อล่าสุดทาง HoYoverse ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้เผยโฉมคอนเทนต์ใหม่ที่จะมาให้เราได้เล่นกันในเกมแอ็กชั่น RPG สุดแฟนตาซีในช่วงเปิดตัวเกม

Zenless Zone Zero ประกาศคอนเทนต์เวอร์ชั่น 1.0

ในวิดีโอเปิดตัว Version 1.0 Pre-Release Special Program ได้ระบุว่าในเกมเวอร์ชั่น 1.0 ผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อเรื่องหลักที่ยังไม่เคยเปิดเผยในช่วงเบต้า ดำเนินเรื่องผ่านมุมมองของ Belle หรือ Wise เจ้าหน้าที่ Proxy ผู้ทำหน้าที่ช่วยเหลือเหล่าตัวละครสุดแกร่งผจญภัยในพื้นที่แสนอันตรายที่เรียกว่า Hollows นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคเนื้อเรื่อง บทที่ 2 – ภาคเสริม และ บทที่ 3 ได้อีกด้วย ซึ่งจะมีการเปิดตัวเจ้าหน้าที่ Zhu Yuan และการเปิดเผยความลับของ Victoria Housekeeping

นอกจากนี้ Zenless Zone Zero เวอร์ชั่น 1.0 มาพร้อมกับพื้นที่ใหม่ อย่าง Lumina Square และ Scott Outpost ให้ผู้เล่นได้ออกไปสำรวจ รวมไปถึงเกมดังกล่าวยังมีการอัปเดตโหมด Random Play ด้วยการเปิดชั้น 2 ให้ผู้เล่นได้เข้าไปใช้งาน ซึ่งที่ชั้น 2 นี้จะเป็นสถานที่พักผ่อน เล่นดนตรี หรือตกแต่งกำแพงรูปภาพตามสไตล์ที่ผู้เล่นชื่นชอบได้

ที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่ากันก็คือ Lucy และ Piper สองสมาชิกหน่วย Sons of Calydon ที่เข้ามาเป็นตัวละครที่เล่นได้ พร้อมกับ Bangboo ตัวใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้กับเกม!

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button