ข่าว

Rise of the Ronin จะมาพร้อมกับระบบการสร้างตัวละคร

พร้อมกับ Co-op 4 คน และโหมดความยาก 3 ระดับ

Koei Tecmo และ Team Ninja เปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับระบบต่อสู้ในเกม Rise of the Ronin มาให้เราได้ติดตามกันจำนวนมาก ได้แก่ระบบการสร้างตัวละคร, โหมด Co-op 4 คน, ความยาก 3 ระดับ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ตามที่เปิดเผยบนหน้า PlayStation อย่างเป็นทางการของเกม มีโหมดความยากให้เลือก 3 ระดับด้วยกัน ได้แก่ รุ่งอรุณ (ง่าย), พลบค่ำ (ปกติ) และ ทะมึน (ยาก) ซึ่งผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา โดยโหมดรุ่งอรุณมีตัวเลือกในการเพิ่มเลือดที่ฟื้นฟูจากยา และลดปริมาณ Ki ที่สูญเสียไปจากการโจมตี ซึ่งน่าจะช่วยผู้ที่ชื่นชอบการเพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องหรือสำรวจโลก ส่วนผู้เล่นที่เน้นการต่อสู้จะมีความท้าทายมากขึ้น

Rise of the Ronin Revealed Features 1

Rise of the Ronin มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพียบ

นอกจากนี้ ในคำถามที่พบบ่อยบนหน้า PlayStation อย่างเป็นทางการของเกม Sony ยังเผยว่า Rise of the Ronin จะรองรับผู้เล่นในแบบ Co-op สูงสุด 4 คน เพื่อทำภารกิจเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งแน่นอนคุณจะต้องมีสมาชิก PlayStation Plus ก่อนถึงจะใช้งานโหมดนี้ได้ ในขณะเดียวกัน ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะไม่มีโหมดผู้เล่นหลายคนแบบ PvP อย่างแน่นอน

นอกจากนี้คำถามที่พบบ่อยในชุดเดียวกันนี้ Sony และ Team Ninja ยังเปิดเผยว่า Rise of the Ronin จะมีระบบสร้างตัวละครด้วย แม้ว่า Team Ninja เคยยืนยันมาก่อนว่าตัวเอกของเกม Action RPG นี้จะเป็นตัวละครที่มีตัวตนสมบูรณ์พร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังที่ชัดเจน โดยเขายืนยันว่าผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งองค์ประกอบต่าง ๆ ของตัวเอกได้ รวมถึง “รูปหน้าและรูปร่าง เส้นผม เสียง และอื่น ๆ”

ถือได้ว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ หากใครรอคอยเกมนี้อยู่ก็คงจะพอใจไม่น้อยเลยทีเดียว และในขณะเดียวกัน Rise of the Ronin มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ โดยเป็นเกมแอ็กชั่นโลกเปิดที่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครซามูไรนิรนามขึ้นมา ตะลุยแดนปลาดิบในช่วงเวลาปลายยุคเอโดะท่ามกลางสงครามโบชินระหว่างกองทัพของโตกุกาวะกับกลุ่มต่อต้านอิทธิพลตะวันตก ผู้เล่นจะได้พบกับเมืองขนาดใหญ่และเนื้อเรื่องการทรยศหักหลังผ่านกราฟิกสวยงามและฉากฟาดฟันที่สมจริง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button