ข่าว

ผู้เล่นใช้เวลา 2 ชั่วโมงพยายามปลดล็อคหีบหายาก ผลที่ได้ทำเอาขำท้องแข็ง

บางทีหีบสมบัติก็ไม่ควรสุ่มไอเทมนะ

เกม Hogwarts Legacy เป็นเกมแอ็กชั่น-ผจญภัยในโลกของ Harry Potter ได้กลายเป็นหนึ่งในเกมที่เป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงเวลานี้ ล่าสุดมีข่าวว่า ผู้เล่นคนหนึ่งได้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการพยายามปลดล็อคหีบหายากของเกม และผลที่ได้คือการทำให้เขาขำท้องแข็ง มันมีอะไรเกิดขึ้นกันแน่ มาติดตามกันได้เลย!

ล่าสุดมีผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า WeezyWally ได้ออกมาแชร์เรื่องราวสุดฮาว่าเขาและแฟนสาวของพวกเขาใช้เวลาเล่นเกมมานานกว่า 35 ชั่วโมง จนพวกเขาตัดสินใจที่จะตามล่า Demiguise Statues เป็นเวลา 2 ชั่วโมงเพื่ออัปเกรดคาถา Alohomora ให้เป็นระดับ 3 และเปิดหีบสมบัติลึกลับที่อยู่ด้านหลังรูปปั้นในห้องนั่งเล่นรวมของสลิธีริน

และเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว พวกเขาก็ได้ตัดสินใจเข้าไปเปิดหีบสมบัติลึกลับและหายากดังกล่าว โดยพวกเขาคาดหวังที่จะได้พบกับไอเทมที่หายาก แต่กลายเป็นว่าพวกเขาได้รับไอเทม Brown Leather Gloves ซึ่งมันไม่ใช่ไอเทมที่คุ้มค่าเท่าไหร่เลย

WeezyWally ได้บอกเพิ่มเติมว่าพวกเขานั่งขำกันยาวนานกว่า 5 นาที โดยพวกเขาได้แสดงความเห็นไว้ว่าระบบการสุ่มไอเทมภายในหีบนั้นมันแย่มาก ๆ และเกมนี้ควรปรับปรุงระบบการได้รับไอเทมจากหีบใหม่ทั้งหมด ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยกับผู้เล่นเกมคนนี้ โดยผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Boozypanda ถึงกับบ่นว่าพวกเขาหยุดไล่ตามไอคอน Treasure Vaults บนแผนที่ไปเลยเพราะเขาได้แต่ไอเทมที่ไร้ประโยชน์

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button