ข่าว

อย่างฮา! ผู้เล่น NIKKE เจอบั๊คทำเอา Makima ถอดหมดตัว

ไม่เหลือแม้แต่ผิวหนังและทรงผม!

แม้ว่าเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE จะเปิดให้บริการมาได้ระยะใหญ่ ๆ แล้วแต่เกมนี้ก็ยังมีบั๊คแปลก ๆ ให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีผู้เล่น NIKKE เจอบั๊คทำเอา Makima ถอดหมดตัว แต่ที่แปลกหน่อยก็คือเธอไม่ได้ถอดแค่ชุดโชว์ความเซ็กซี่ แต่เธอถอดหมดไม่เหลือแม้แต่ผิวหนังและทรงผม!

image 1475

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นบั๊คสุดฮาที่กำลังเป็นประเด็นในกลุ่มชุมชนเกม NIKKE ในเวลานี้ โดยบั๊คดังกล่าวทำให้โมเดลตัวละครของ Makima กลายเป็นโมเดลจำลองในเกม โดยผู้ที่พบบั๊คนี้ไม่ใช่แค่ 1-2 คนเท่านั้น แต่ผู้ที่เข้ามาร่วมพูดคุยและยืนยันว่าเจอบั๊คนี้เหมือนกันมีจำนวนมากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้เราก็ยังไม่ทราบว่าอะไรเป็นสาเหตุของบั๊คที่เกิดขึ้นกับโมเดลตัวละคร Makima ในเกม NIKKE ตามข้อมูลจากชุมชนเกม จุดบกพร่องเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาใช้ Makima ในการต่อสู้หรือเพียงแค่กดดูโมเดลตัวละครในโหมดดูเท่านั้น

อันที่จริง ข้อผิดพลาดนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยเกินไป และก็ไม่ได้เป็นบั๊คที่อันตรายนัก แต่มันก็กลายเป็นบั๊คที่ทำให้ผู้เล่นอยากจะดู Makima บู๊กับศัตรูรู้สึกเซ็ง ๆ ไปบ้าง โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ ผู้พัฒนา SHIFT UP ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงข้อบกพร่องที่กำลังเกิดขึ้นแต่อย่างใด

GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

ที่มา
gamebrott

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button