ข่าว

ชม 2B เวอร์ชั่นสุดเซ็กซี่ภายใต้การรังสรรค์ของ AI

ผลงานดี ๆ จากคุณเออีกครั้ง

มีผลงาน AI ที่ออกมาวาดภาพสาวคอสเพลย์ให้เราได้ชมกันอีกแล้วครับ โดยผลงานในวันนี้จะพาเราไปพบกับสาวน้อยคนหนึ่งที่จะมาแปลงโฉมเป็น 2B จาก NieR:Automata ซึ่งผู้สร้างสรรค์ผลงานในวันนี้ก็คือ คุณเอนั่นเอง

image 1316
image 1317
image 1318
image 1319

จากที่เราได้เห็นภาพจาก AI เราจะได้เห็นภาพเสมือนจริงของสาวน้อยสุดน่ารักคนหนึ่ง มาสวมใส่ชุดคล้ายกับ 2B จาก NieR:Automata โดยชุดของเธอก็มีหลากหลายแบบให้เราได้ชมกัน แต่ทุก ๆ ชุดจะมีจุดร่วมที่คล้ายกันก็คือ จะเป็นชุดสีดำ และผมของเธอเป็นสีขาวนั่นเอง

“สวัสดีครับผม ครั้งนี้เป็น 2B จากเกม NieR:Automata ครับ” คุณเอได้บอกกับทีมงาน “งานนี้ค่อนข้างง่ายเลยเพราะตัวละครนี้มีดีไซน์ที่เด่นแล้วก็มีเสน่ห์ในตัวเองอยู่แล้วผมแค่เอามาปรับชุดให้ดูเซ็กซี่ขึ้นเพิ่มพร็อพเล็กน้อยจากนั้นก็จัดแสงสร้างมิติกับอารมณ์ภาพตามแนวที่ผมชอบ ก็แอบคิดว่าเพื่อนๆก็น่าจะชอบเหมือนกันนะครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานไว้ด้วยนะครับผม”

ถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของคุณเอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ piwatphoto.ma.5

ในขณะเดียวกัน NieR: Automata Ver 1.1a เป็นอนิเมะซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเกม NieR:Automata ที่พัฒนาโดย Square Enix และในเวลานี้อนิเมะเรื่องดังกล่าวได้ฉายอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้จะได้ Ryouji Masuyama (ผู้ช่วยผู้กำกับ Blend S และ The Idolmaster: Cinderella Girls) เป็นผู้กำกับและนักแต่งเพลงร่วม ในขณะที่คุณ Yoko Taro ผู้สร้างเกม NieR มานั่งแท่นเป็นนักแต่งเพลงร่วมเช่นกัน นอกจากนี้อนิเมะเรื่องดังกล่าวยังได้ Jun Nakai (Lord Case Files of El-Melloi II {Rail Zeppelin} Grace note) มาเป็นผู้ออกแบบตัวละครและหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น อีกทั้ง MONACA (Assassin’s Pride) เป็นผู้แต่งเพลง และปิดท้ายด้วยการที่ Yui Ishikawa และ Natsuki Hanae กลับมารับบทเป็น 2B และ 9S อีกครั้ง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button