ข่าว

Raiden Shogun ขึ้นแท่นตัวละครสาวที่สวยที่สุดแห่งแต้แว๊ด

จากผลการโหวตของนักเดินทางจำนวน 1,000 คน

มีผลการสำรวจที่น่าสนใจมาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้งครับ เมื่อล่าสุดการสำรวจความคิดเห็นของแฟนเกม Genshin Impact จำนวน 1,000 คนได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวละครใดถือได้ว่าเป็น “สาวที่สวยที่สุดแห่งแต้แว๊ด” ซึ่งผลที่ออกมาก็น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

image 1131

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า deyan_ivanov ได้แชร์ผลการสำรวจความคิดเห็นว่าใครคือตัวละครที่สวยที่สุดในชุมชน ผู้เล่นประมาณ 1,000 คนทำแบบสำรวจและผลที่ออกมาก็คือ Raiden Shogun คว้าแชมป์ไปด้วยคะแนนโหวตจำนวน 81 โหวต ซึ่งตัวละครนี้ก็ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Genshin Impact ตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้

นอกเหนือจากความสวยแล้ว ในส่วนของเกมเพลย์เธอก็เป็นตัวละครที่มีความยืดหยุ่นมาก เธอสามารถเข้ากับทีมได้เกือบทุกรูปแบบในเกม ตั้งแต่ DPS หลักไปจนถึงการสนับสนุนนอกสนาม จุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Raiden คือเธอเป็นมิตรกับผู้เล่นที่เล่นฟรี เนื่องจากผู้เล่นไม่จำเป็นต้องลงทุนทรัพยากรมากเกินไปเพื่อให้เธอใช้งานได้ อย่างไรก็ตามหากใครต้องการใช้งานเธอให้เต็มประสิทธิภาพก็ควรอัประดับดาวของเธอให้ถึง C2

ตัวละครที่สวยที่สุดอันดับสองตามโพสต์คือ Yelan จำนวน 63 โหวต ตามมาด้วยอันดับที่ 3 ก็คือ Yae Miko จำนวน 58  โหวตนั่นเอง ในขณะที่ Shenhe ผู้ใช้ธาตุน้ำแข็งเป็นตัวละครที่สวยที่สุดเป็นอันดับ 4 ด้วยคะแนน 56 โหวต และในอันดับที่ 5 ก็คือ Kokomi ได้ไป 51 โหวต

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button