ข่าว

แฟนอาร์ต Pokémon ใช้ชีวิตประจำวันกับเทรนเนอร์

กลายเป็นภาพสุดอบอุ่นหัวใจ

แฟนอาร์ต Pokémon เป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์ที่เหล่าผู้หลงรักในมอนสเตอ์สุดคิ้วท์เหล่านี้เผยแพร่ออกมาให้เราได้เห็นกันเป็นประจำ โดยล่าสุดผู้เขียนก็ได้พบกับแฟนอาร์ต Pokémon ที่มาใช้ชีวิตประจำวันกับเทรนเนอร์ จนกลายเป็นภาพสุดอบอุ่นหัวใจให้เราได้ชมกัน

ภาพที่เราจะได้เห็นต่อไปนี้ถูกสร้างสรรค์โดยผู้ใช้งาน pixiv ที่ชื่อว่า ネヲ โดยภาพทั้งหมดนี้เราจะได้เห็นเหล่าพ็อกเก็ตมอนสเตอร์ใช้ชีวิตร่วมกับเทรนเนอร์ ซึ่งเราจะได้เห็นความแตกต่างของพวกมันในร่างวัยเด็ก จนถึงร่างที่โตเต็มวัยแล้ว บางตัวเมื่อพัฒนาร่างแล้วลักษณะนิสัยก็เปลี่ยนไป , บางตัวพัฒนาร่างแล้วก็ยังมีนิสัยเหมือนเดิม รวมไปถึงบางภาพยังเป็นภาพตลก ๆ ให้เราได้นั่งอมยิ้มกันด้วย

หากผู้อ่านคนใดพร้อมแล้ว สามารถมารับชมผลงานภาพแฟนอาร์ตได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ และถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการรับชมภาพทั้งหมด ก็สามารถมาได้ที่นี่เลย pixiv.net

image 1064
image 1065
image 1066
image 1067
image 1068
image 1069
image 1070
image 1071
image 1072

ในขณะเดียวกัน อนิเมะโปเกมอนตอนใหม่ล่าสุด มีกำหนดเปิดฉายครั้งแรกภายในเดือนเมษายนปี 2023 โดยมีการเปลี่ยนตัวเอกใหม่อย่างเป็นทางการเป็น ‘ริโกะ’ และ ‘รอย’ สองดูโอ้ใหม่เป็นเด็กหญิง – ชายแทน ซึ่งทั้งคู่จะมีโปเกมอนคู่ใจเป็นแก๊งสตาร์เตอร์จากภาค Scarlet & Violet และเดินทางในดินแดน Paldea ด้วยกัน 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button