ข่าว

เขาลือว่า Disney และ Square Enix กำลังสร้างเกมสไตล์ Super Smash Bros.

มี Thanos และ Woody เป็นตัวละครเอก

อยู่ดี ๆ ก็มีภาพหลุดที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกัน เพราะภาพหลุดเหล่านี้อาจจะกำลังบอกใบ้ว่า Disney และ Square Enix อาจร่วมมือกันทำโปรเจกต์เกมใหม่อีกครั้ง โดยในคราวนี้เป็นเกมแนวต่อสู้สไตล์ Super Smash Bros. ที่มีตัวละครอย่าง Mickey Mouse , Woody จาก Toy Story และ Thanos จาก Marvel Cinematic Universe Disney และตัวละครจาก Square Enix มาร่วมจอยกัน

ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า MarkMero_ โพสต์ภาพชุดหนึ่งไปยัง r/Switch (ซึ่งน่าเสียดายที่ในตอนนี้ภาพดังกล่าวถูกลบไปเสียแล้วด้วยฝีมือผู้โพสต์เอง) ซึ่งทางเว็บไซต์ gamerant ได้อธิบายภาพไว้ว่า “ภาพดังกล่าวมีปราสาทดิสนีย์ซึ่งถูกรุมล้อมโดยกองกำลังเงา หน้าจอโหลดของสิ่งที่ดูเหมือน Mickey Mouse ในชุดคลุมสไตล์ Kingdom Hearts ร่างโครงกระดูกคล้าย Ghost Rider ที่อาจเป็นตัวร้ายหลักของเกม และ Woody จากเรื่อง Toy Story ทำท่าเหมือนเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ และในภาพนั้นมีโลโก้ของ Marvel , Lucasfilm และ Pixar รวมไปถึง Disney และ Square Enix”

image 897

หากภาพนี้เป็นจริงขึ้นมาก็น่าสนใจมาก เพราะแสดงว่า Disney ได้พร้อมเข้าร่วมสังเวียนเกมแนวต่อสู้สไตล์ Smash นี้อีกเกมหนึ่ง อีกทั้ง Disney และ Square Enix ก็มีตัวละครที่น่าจดจำมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจหากเกมนี้มีจริงก็อาจจะทำให้ผู้เล่นไฮป์กันแบบสุด ๆ ก็เป็นได้

ในขณะเดียวกัน  Super Smash Bros. Ultimate วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อกันได้ แต่ขอแนะนำว่าถ้าใครเป็นเจ้าของ Nintendo Switch แต่ยังไม่ได้เล่นเกมนี้ก็ถือว่าพลาดสุด ๆ เพราะตัวเกมเป็นเกมต่อสู้และเกมปาร์ตี้ชั้นดีด้วยตัวละครและฉากต่อสู้ที่หลากหลาย เรียกเสียงเฮฮาได้ดีเลยครับ ซึ่งเกมเต็มจะมาพร้อมกับ 69 นักสู้จากทั่วสารทิศมาประชันฝีมือการต่อสู้ทั้งค่าย Nintendo, SEGA, BANDAI NAMCO Entertainment และ CAPCOM

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button