ข่าว

Troublemaker เปิดให้ทดลองเล่น พร้อมประกาศวันวางจำหน่าย

เกมแอ็กชันผจญภัยบู๊ด้วยหมัดซัดด้วยเท้าในรั้วโรงเรียน

Gamecom Team และ Freedom Games ได้ประกาศเปิดตัว Troublemaker เกมแอ็กชันผจญภัยบู๊ด้วยหมัดซัดด้วยเท้าในรั้วโรงเรียน โดยในตอนนี้เกมดังกล่าวได้เปิดให้ทดลองเล่น พร้อมกับประกาศว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคมนี้

ข้อมูลทั่วไป

ไปโรงเรียน หาเพื่อนใหม่ เอาชนะศัตรูเก่า แก้ปัญหาระดับโลก (เช่น เกรดและแฟน) และอย่าทำให้แม่ของคุณผิดหวังด้วยการถูกจับหรือแย่กว่านั้นคือการโดนไล่ออก Troublemaker: Raise Your Gang เป็นเกมต่อสู้แนวแอ็กชั่นผจญภัยในรั้ว โรงเรียนมัธยม เราจะได้รับบทเป็น Budi นักเรียนใหม่ที่ย้ายมาเรียนโรงเรียนมัธยมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของอินโดนีเซีย ต่อสู้เพื่อไปสู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารทางสังคมอย่างแท้จริงผ่านทัวร์นาเมนต์การต่อสู้ของนักเรียนประจำปีของโรงเรียน ซึ่งมีชื่อว่า “Raise Your Gang”

ฟีเจอร์หลัก

  • Troublemaker: Raise Your Gang ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงคลาสสิกจังหวะบีท-เอ็มอัพ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ที่ราบรื่นและเหนือชั้นในสนามประลองวัยรุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย
  • ต่อย เตะ ทุบ ทุบ หรือเหวี่ยง พา Budi ขึ้นสู่จุดสูงสุดด้วยท่วงท่าที่โดดเด่นกว่า 30 ท่า สร้างคอมโบส่วนตัวโดยผสมสไตล์การเคลื่อนไหวที่หลากหลาย
  • ออกผจญภัยไปกับแก๊ง Parakacuk ที่มีตัวละครหลากหลาย เช่นหัวหน้าห้อง Rani ที่แสนฉลาด , Zaenal จอมพลัง และ… Boby นั่นแหล่ะ…
  • ใช้เวลากับแฟนสาวเพิ่มชื่อเสียงที่โรงเรียน ทำการบ้านกับเพื่อน ๆ และเรียนรู้ว่าชีวิตสุดไฮโซในโรงเรียนมัธยมในอินโดนีเซียในศตวรรษที่ 21
image 869

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button