ข่าว

สาวในชุด Gold Saint สไตล์ Saint Seiya ฝีมือ AI

อยากให้มี Saint Seiya เวอร์ชั่นหญิงล้วนเลย

นอกเหนือจากเรื่องราวที่แสนจะเข้มข้นในการ์ตูนเรื่อง Saint Seiya แล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากก็คือชุดเกราะที่แสนจะสวยงามนั่นเอง

ชุดเกราะภายในการ์ตูนเรื่อง Saint Seiya จะมีหลากหลายรูปแบบ แต่ชุดเกราะที่อลังการที่สุดคงหนีไม่พ้นชุดเกราะของเหล่า Gold Saint ที่ชุดเกราะของพวกเขาจะเป็นสีทองอร่ามสวยงามโดนตาโดนใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานแฟนอาร์ต AI ที่จะนำเสนอเหล่า Gold Saint ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปจากเดิม!

image 713

จากภาพของ Ai Uehara ได้โชว์ผลงานแฟนอาร์ตที่สวยงามโดนใจเป็นอย่างมาก เพราะเหล่า Gold Saint ในครั้งนี้ไม่ได้เป็นตัวละครที่คุ้นตา แต่กลับเป็นสาว ๆ ในชุุด Gold Saint ที่สวยงามเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้ที่เข้ามารับชมภาพเหล่านี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชม และแซวกันเป็นจำนวนมาก

“พลังคอสโม่ของข้าลุกโชนเลยทีเดียว”
“มีฉากเกราะแตกมั้ยครับ”
“ชุดนี้น่าสะสมครับ”
“ลุกโชนไปหมดแล้ว”
“12 Gold Saint ที่เฝ้าปราสาทเป็นแบบนี้หมด ผมว่ามีคนมาบุกผ่านด่านทุกวันเลยครับ”

ในขณะเดียวกัน Netflix ได้ฉาย Saint Seiya: Knights of the Zodiac บน Netflix แล้วซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ถูกสร้างโดย Toei Animation โดยเรื่องราวในภาคนี้จะเกี่ยวกับ การผจญภัยในยุคสมัยใหม่ของนักรบหนุ่มที่เรียกว่า “อัศวิน” ซึ่งเป็นผู้ที่สาบานว่าจะปกป้องเทพธิดา Athena โดยอัศวินแต่ละคนจะสวมเกราะอันทรงพลัง โดยเกราะเหล่านี้จะใช้พลังจากกลุ่มดาวที่ได้รับการแต่งตั้งและเรียกว่า Knights of the Zodiac พวกเขาช่วย Athena ในการต่อสู้ของเธอกับเทพเจ้าแห่งโอลิมปัสที่ทรงพลังซึ่งกำลังต้องการทำลายมนุษยชาติ

ที่มา
LazyAIartwork

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button