ข่าว

แฟนเกม Zelda ปล่อยมีมล้อเลียนหลังเห็นระบบ ‘ผสมไอเทม’

กลายเป็นประเด็นล้อเลียนไปเสียแล้ว

ทุกคนคงทราบดีแล้วว่าในตอนนี้ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว โดยภายในเกมภาคใหม่นี้ก็มีระบบใหม่ ๆ เข้ามามากมาย โดยระบบที่สร้างเสียงฮือฮาจากแฟนเกมได้จำนวนมากก็คือระบบผสมไอเทม หรือ Fuse ที่ระบบนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นนำไอเทมต่าง ๆ มาผสมกันได้

และจากเทรลเลอร์เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ทำให้เราได้เห็นไอเทมแปลก ๆ จำนวนมาก เช่นค้อนขนาดใหญ่ที่เกิดจากการเอาหินมาติดที่ปลายกิ่งไม้ , หอกซุปเปอร์ยาวที่เกิดจากการเอาคราดไปติดอยู่ที่ปลายของไม้ , ธนูที่จะวิ่งตามศัตรูแบบยิงยังไงก็โดน 100% ที่เกิดจากการเอาลูกตาของมอนสเตอร์ไปติดกับลูกธนู เป็นต้น

และแน่นอนว่าองค์ประกอบนี้กลายเป็นสีสันของแฟนเกม Zelda ไปเป็นที่เรียบร้อย จนในตอนนี้บนโลกออนไลน์ก็มีการทำมีมล้อเลียนขึ้นมาจำนวนมาก ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จะวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 โดยเป็นการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button