ข่าว

มีรายงานว่า Final Fantasy Tactics Remaster กำลังเกิดขึ้นจริง!

อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอยมานานมาก ๆ

ข่าวการนำเกมแทคติคในตำนานอย่าง Final Fantasy Tactics กลับมารีมาสเตอร์ให้เราได้เล่นกันนั้นมีข่าวลือมานานหลายปี อย่างไรก็ตามล่าสุดก็มีข้อมูลที่น่าเชื่อถือมาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้งว่า “การนำเกมดังกล่าวมารีมาสเตอร์นั้นเป็นเรื่องจริงและกำลังดำเนินการอยู่” แต่ต้องบอกว่า… ก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยนะครับ

Jason Schreier นักข่าวจาก Bloomberg ออกมายืนยันว่าเกม Final Fantasy Tactics Remaster มีอยู่จริง และกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดย Schreier ตอบกลับผู้ใช้ Joseki100 บนเว็บไซต์ Reddit ที่กำลังพูดถึงข่าวของ Visions of Mana ซึ่งแม้ว่าการตอบกลับของนักข่าวคนนี้จะไม่ตรงกับประเด็นเจ้าของโพสต์ แต่ก็ทำให้ผู้เล่นหลายคนตื่นเต้นไม่น้อย เช่น

แฟนเกมดีใจที่แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือมายืนยันเกม Final Fantasy Tactics Remaster

“ตอนแรกที่อ่านคอมเมนต์นี้ ผมขำเบา ๆ คิดว่าเป็นแค่คนสุ่มที่พยายามให้กำลังใจคนเขียนคอมเมนต์” ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Junglecack1 ระบุ “แต่พอผมเห็นชื่อผู้ใช้เท่านั้นแหละ มันเป็นวันที่ดีที่สุดของผมวันหนึ่งเลย!” ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่า “นี่มันคือข่าวดีจริง ๆ”

ด้วยผลงานด้านสื่อที่น่าเชื่อถือ และเป็นหนึ่งในแฟนเกม Final Fantasy Tactics ตัวจริง ก็ทำให้ข่าวนี้น่าสนใจมากเลยทีเดียว ผู้อ่านล่ะครับ ยังอยากเล่นเกม Final Fantasy Tactics อยู่หรือไม่ มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ ในขณะเดียวกันหากใครต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button