พีซีสโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

Sword of Convallaria ประกาศวันเปิดให้บริการแล้วทั้งมือถือและพีซี

พร้อมเปิดรับผู้เข้าร่วมทดสอบ Final CBT

หลังจากเลื่อนเปิดให้บริการไปเมื่อปลายปีก่อน ล่าสุดค่ายเกม X.D Network ได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกม Sword of Convallaria เกม Tactic RPG เดินตามช่อง ภาพพิกเซล ดำดิ่งสู่ความวุ่นวายในเมือง Ilia เวอร์ชั่น Eng. บนมือถือและพีซีผ่าน Steam แล้ว ในวันที่ 31 ก.ค. 2024 หรือตามเวลาประเทศไทยน่าจะเป็นวันที่ 1 ส.ค.

โดยมีการปล่อยเทรลเลอร์ใหม่พร้อมประกาศหาผู้ร่วมทดสอบครั้งสุดท้ายบนระบบ Android และ พีซี ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย. – 4 ก.ค. นี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครร่วม Final CBT ได้ที่นี่

อีกด้านหนึ่ง Sword of Convallaria เวอร์ชั่น Eng. ได้เปิดให้ Add to your wishlist บน Steam และลงทะเบียนบนมือถือ ทั้ง App Store และ Google Play Store ไทยได้แล้ววันนี้

Sword of Convallaria เป็นเกม Tactic RPG เดินตามช่องในสไตล์ภาพแบบ Pixel คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy Tactic ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นเกี่ยวกับ ‘สันติภาพ’ และ ‘มนุษยขาติ’ ภายในเมือง ‘Ilia’ อาณาจักรเล็กๆ ที่อุดมไปด้วย ‘คริสตัลศักดิ์สิทธิ์’ มากมาย จนนำมาซึ่งเหตุการณ์วุ่นวายของสงครามกลางเมือง มีคุณเท่านั้นที่จะกลายเป็นวีรบุรุษช่วยเหลือชาวเมืองให้รอดพ้นจากวิกฤตครั้งนี้ไปได้

เว็บไซต์ทางการ ที่นี่

ลงทะเบียนล่วงหน้า

Sword of Convallaria icon
ลงทะเบียนล่วงหน้า App Store
ลงทะเบียนล่วงหน้า Google play

Sword of Convallaria 1
Sword of Convallaria 2

G.Meister

วัยรุ่นยุค 90's / โตมากับเครื่อง Famicom / สาวกเกมฟุตบอล / ต่อกันพลา / ดูมาครอส / YNWA
Back to top button