PS5XBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

เตรียมตัว! Killing Floor III ประกาศวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า

ภาคต่อเกม FPS ไล่ล่าซอมบี้ พร้อมให้เข้าชมหน้า Steam แล้ว

ภายในงาน PC Gaming Show 2024 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Tripwire Interactive ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าผลงานเกมภาคต่อของ Killing Floor ที่จะพาผู้เล่นจับตี้ไปต่อสู้กับกองทัพผีดิบจำนวนมหาศาล กำลังจะได้รับการวางจำหน่ายในปีหน้าแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้โชว์ตัวอย่างแรก รวมไปถึงให้รายละเอียดสำหรับตัวเกมเพื่อให้ติดตามกันด้วย ว่าแล้วอย่ารอช้ามาทำความรู้จักกับเกมข้างล่างนี้เลย

เกี่ยวกับ Killing Floor III

เกมแนวแอ็กชันยิงปืนมุมกล้องบุคคลที่หนึ่งธีมซอมบี้ บอกเล่าเรื่องราวของการเอาตัวรอดของกองทัพมนุษย์ Nightfall ที่โดนกดขี่ข่มเหงโดยบริษัท Horzine ที่สร้างกองทัพมนุษย์ดัดแปลงเรียกว่า Zeds ขึ้นมาเพื่อครองโลก ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับพวกมันในแบบ Wave-based เลือกอาวุธที่ชื่นชอบ ช่วยเหลือกันและกันเพื่อทวงคืนอนาคตกลับมาสู่มนุษยชาติอีกครั้ง โดยในภารกิจจะเป็นการต่อสู้เอาตัวรอดให้นานที่สุดและทำกิจกรรมต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายจนไปถึงบอส

เกมภาคนี้เป็นภาคต่อของแฟรนไชส์เกมระดับตำนาน เนื้อหาเองก็จะต่อเนื่องจากภาคก่อนหน้าด้วยโดยอยู่ในปี 2091 หรือ 70 ปีหลังจากเหตุการณ์ของภาคที่แล้ว และยังเป็นเกมเน้นย้ำประสบการณ์ Co-op PvE ด้วยการรองรับผู้เล่นมากถึง 5 คนพร้อมกันเพื่อต่อสู้กับพวกผีดิบ Zeds เก็บเงิน และปลดล็อกสกิล สนุกกับเพิ่มอนิเมชันใหม่ๆ เช่นการปีนป่าย การใช้กับดัก รวมไปถึงคลังแสงอันทรงพลัง หากใครชื่นชอบไม่ควรพลาดเด็ดขาดครับ

รูปภาพตัวอย่าง

killing floor III
killing floor III
killing floor III

กำหนดวางจำหน่าย

เกมจะวางจำหน่ายภายในช่วงต้นปี 2025 หรือราวไม่เกินไตรมาสที่หนึ่ง (มกราคม – มีนาคม) บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เบื้องต้นได้เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าชมหน้าร้านบน Steam ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อรออัปเดตข่าวสารใหม่ๆ จากผู้พัฒนาได้ก่อนใคร ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันกัน อย่าลืมมาพบกันที่นี่เช่นเคยเพื่อไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเกมเช่นเคยครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button