ข่าว

Succubus VR เกมภาคแยกของ Agony ถูกแบนจาก Steam แล้ว

เมื่อคุณลักษณะบางอย่างที่มีในเวอร์ชั่น VR ดื่มด่ำเกินกว่าจะวางจำหน่ายบน Steam

Madmind Studio ผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลังเกมสยองขวัญอย่าง Agony ได้นำเกม Succubus: Hellish Orgy VR ออกจาก Steam แล้ว โดยพวกเขาได้ระบุสาเหตุไว้ว่า “คุณลักษณะบางอย่างที่มีในเวอร์ชั่น VR นั้นดื่มด่ำเกินกว่าจะวางจำหน่ายบน Steam”

อย่างไรก็ตามข่าวประชาสัมพันธ์ของ Madmind ไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนว่าคุณลักษณะใดที่นำไปสู่การแบน กล่าวง่าย ๆ ว่า “Valve แบนมันเนื่องจากเนื้อหารุนแรง” และ “Steam ตัดสินใจแบนเกมโดยไม่ให้เราทำการเปลี่ยนแปลง/แพตช์/เซ็นเซอร์”

image 198

สิ่งที่น่าจะเป็นไปได้ก็คือ Succubus VR ได้รวม DLC ที่ไม่ได้ถูกจัดเรตเอาไว้ ซึ่งจะมีฉากที่เราสามารถฉีกทารกในครรภ์ออกจากสตรีมีครรภ์และกินพวกมันเพื่อฟื้นฟู HP  ในขณะเดียวกัน Agony VR ยังคงอยู่บน Steam อย่างน้อยก็ในตอนนี้ Madmind กล่าวว่ายังคงวางแผนที่จะปล่อย Succubus: Hellish Orgy VR บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ต่อไป แต่เราก็คงต้องรอคอยข้อมูลอัปเดตกันต่อไปก่อนครับ

ในขณะเดียวกันเกม Agony เป็นเกมแนวสยองขวัญสั่นประสาทที่เราจะได้ผจญภัยเข้าไปในขุมนรกสุดหลอนและสยองขั้นสุด มุมมองแบบ FPS หน้าที่ของเราคือจะต้องเอาชีวิตรอดจากความน่ากลัวที่มาในหลาย ๆ รูปแบบให้ได้ เกมพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 จากค่าย Madmind Studio ซึ่งมีผลงานเกม AAA มาก่อนหน้าหลายเกมไม่ว่าจะเป็น Witcher 3 หรือ The Division น่าจะการันตีผลงานได้ เกมนี้นอกจากจะหลอนและโหดแล้ว ยังติดเรตค่อนข้างมาก อาจไม่เหมาะกับน้อง ๆ หนู ๆ โดยเกมนี้วางจำหน่ายแล้วบน PC, PS4 และ XBOX ONE

ที่มา
pcgamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button