ข่าว

เผยคอนเซปต์อาร์ต ‘นางพยาบาล’ ใน Silent Hill ที่ถูกปัดตก

ผลงานสุดแซ่บก่อนจะเป็นผลงานสุดหลอนในปัจจุบัน

ถ้าจะให้พูดถึงหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นอย่างมากภายในเกม Silent Hill นอกเหนือจาก Pyramid Head แล้วก็ต้องยอมรับเลยว่าแก๊งพยาบาลสุดหลอนก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทำเอาหลายคนติดตาตรึงใจอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามก่อนที่จะมาเป็นนางพยาบาลหน้าผ้าพันแผลแบบที่เราได้เห็นในปัจจุบัน ก่อนหน้านี้ได้มีการออกแบบตัวละครนี้อยู่หลายครั้ง แต่ก็ถูกปัดตกไป

ล่าสุด Masahiro Ito ศิลปินออกแบบคอนเซปต์ของ Silent Hill ได้แชร์แนวคิดงานออกแบบในยุคแรก ๆ ของ “Nurse” หรือนางพยาบาลบนทวิตเตอร์ของเขาโดยมีทั้งหมด 3 ภาพด้วยกัน ซึ่งแต่ละแบบนั้นโดน Konami ปัดตกไป จนกลายมาเป็นแบบที่เราได้เห็นในปัจจุบันแทน

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นภาพคอนเซปต์ของนางพยาบาลใน Silent Hill ที่ในแบบแรกนั้นต้องบอกว่าเซ็กซี่ซู่ซ่าแบบสุด ๆ ในขณะที่แบบที่สองค่อนข้างคล้ายกับแบบปัจจุบัน แตกต่างตรงใบหน้าที่มีท่อช่วยหายใจต่อออกมาอีกที และในภาพที่สามนั้นดูแปลกตาไปหน่อย แต่ก็ถือว่าอยู่ในรูปแบบที่คล้าย ๆ กับนางพยาบาลหน้าผ้าพันแผลอยู่ไม่น้อย

ในขณะเดียวกัน ล่าสุดทาง Konami ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม IP Silent Hill ทั้งหมด 3 เกมด้วยกัน ได้แก่ Silent Hill 2 Remake , Silent Hill f เกมที่พัฒนาโดยทีมงานสัญชาติไต้หวัน NeoBards Entertainment ที่จะมีเรื่องราวฉากหลังเกิดขึ้น ณ ญี่ปุ่นในช่วงยุคปี 1960 และ Silent Hill: Townfall เกมที่ยังไม่มีรายละเอียดให้เราได้ทราบกันครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button