ข่าวพีซีสโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

Wuthering Waves ขึ้นอันดับ 1 เกมที่มียอดเติมเงินสูงสุดของ iOS ญี่ปุ่น

การมาของ Yinlin ช่างทรงพลังเหลือเกิน

Wuthering Waves เกมแอ็กชั่น RPG เกมใหม่จาก KURO Games ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่บน Store iOS ประเทศญี่ปุ่น โดยพุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 เกมที่มียอดเติมเงินสูงสุด เพียงไม่ถึง 1 วันหลังจากเปิดตัวด้วยกาชาตู้ใหม่ Yinlin ตัวละคร DPS ใหม่ล่าสุด ผู้ใช้ตุ๊กตาโจมตีด้วยธาตุสายฟ้า

ความสำเร็จในครั้งนี้ ถือว่าน่าทึ่งมากสำหรับเกมที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการแปลอาวุธของ Jiyan ตัวละคร Limited ตัวแรกผิดพลาด รวมไปถึงข้อผิดพลาดที่ทำให้ข้อมูลผู้เล่นหลุดออกมา

เกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นเทใจให้ Yinlin จาก Wuthering Waves

แม้ว่าจะเกิดปัญหาขึ้นมากมาย แต่ดูเหมือนว่าผู้เล่นชาวญี่ปุ่นจะยังคงให้ความสนใจเกมนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตัวละคร Yinlin ที่หลายคนรอคอยมาตั้งแต่ประกาศเปิดตัวเกม ด้วยความน่าสนใจของตัวละครที่ทั้งสวยงามและเต็มไปด้วยปริศนา และยิ่งไปกว่านั้น Yinlin ยังมี รูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้ Zapstring ตุ๊กตาปริศนาที่จู่โจมศัตรูด้วยธาตุสายฟ้า

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ ทำให้ Yinlin กลายเป็นตัวละครที่ แฟนเกม Wuthering Waves ต่างรอคอย ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้คือยอดเติมเงินของ Wuthering Waves ที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึงวัน อย่างไรก็ตามสถิตินี้เป็นเพียงแค่การนับจาก Appstore ของญี่ปุ่นเท่านั้น ยังไม่ได้นับรวมของ Google Play ทั้งในญี่ปุ่น รวมถึงยอดการเติมจากประเทศอื่น ๆ ในช่องทางต่าง ๆ แต่เพียงเท่านี้ก็แสดงให้เห็นว่าตัวละคร Yinlin นั้น ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนเกมดังกล่าว

สำหรับผู้เล่นที่สนใจ Yinlin นั้น เป็นตัวละครระดับ 5 ดาว ที่ทำหน้าที่ได้ ครบครัน ทั้ง DPS หลักและ DPS รอง ซึ่งหากใครต้องการอ่านข้อมูลเบื้องต้นของตัวละครนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Wuthering Waves เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button