ข่าว

ผู้เล่นไทยกังวล ‘อนาคตของ Fierfly ใน Honkai: Star Rail จะเป็นยังไงต่อไป’

หลังภาพโปรโมทล่าสุดทำเอาใจหาย

เป็นปกติไปแล้วกับการวิเคราะห์องค์ประกอบในการโปรโมทแพทช์ภายในเกม Honkai: Star Rail ทุก ๆ ครั้งที่มีอัปเดตใหม่ผู้เล่นจะมีการหยิบองค์ประกอบที่น่าสนใจมาพูดคุยกันเสมอ ล่าสุดเหล่าผู้เล่นชาวไทยต่างกำลังจับจ้องไปที่อนาคตของ Firefly ตัวละครสาวสุดน่ารัก หลังจากภาพโปรโมทล่าสุดที่เผยให้เห็นตัวอักษรในชื่อของเธอค่อย ๆ จางหายไป สร้างความกังวลว่าเธออาจจะไม่รอดชีวิตในเนื้อเรื่องของเกม

แฟนเกมชาวไทยวิเคราะห์อนาคตของ Fierfly ใน Honkai: Star Rail

สำหรับการวิเคราะห์ของแฟนเกมชาวไทยในตอนนี้มีมาทั้งสิ้น 2 แบบด้วยกัน โดยแบบแรกก็ออกจะเป็นดราม่าน้ำตาแตกเสียหน่อย เพราะมีผู้เล่นคนหนึ่งได้บอกว่าตัวอักษรที่ค่อย ๆ จางไปนั้นก็คือ F กับ Y ซึ่งเป็นตัวอักษรต้นและท้ายของชื่อ Firefly ตัวละครสาวที่น่ารักในดวงใจของใครหลาย ๆ คน ทำให้มีการคาดการณ์ว่าตอนจบของตัวละครนี้จะสลายหายไป ซึ่งแนวคิดนี้ก็ทำเอาผู้เล่นหลายคนเสียดายตัวละครนี้เป็นอย่างมาก

ในขณะที่การวิเคราะห์แบบที่ 2 นั้นจะดูดีขึ้นมาสักหน่อย โดยผู้เล่นไทยคนหนึ่งได้สังเกตว่านอกเหนือจากตัวอักษร F กับ Y ที่กำลังหายไป ยังมีอีกหนึ่งตัวอักษรที่หายไปนั่นก็คือ R ซึ่งหากนำตัวอักษรทั้ง 3 ตัวมาตัดออกไปจากชื่อ Firefly ก็จะเหลือตัวอักษร i e f l ซึ่งสามารถเรียงได้เป็นคำว่า Life หรือหมายถึงชีวิตนั่นเอง ทำให้มีการมองว่า Firefly อาจจะสละบางสิ่งและยังคงมีชีวิตต่อไป

เรียกได้ว่าเป็นการวิเคราะห์แบบถึงพริกถึงขิงกันเลยทีเดียวครับซึ่งก็เป็นสีสันประจำของเกมนี้ไปแล้ว ผู้อ่านล่ะครับมีความเห็นว่าอย่างไร มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ

Honkai: Star Railเป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button