สโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

Avalar – Tag Team ARPG เปิดทดสอบรอบใหม่บน Android

เกมสะสมตัวละครตะลุยด่านกราฟิกอลังการ

Enigma Publishing Limited ได้ออกมาประกาศว่า Avalar – Tag Team ARPG เกมมือถือแนว Action RPG ที่เน้นการรวบรวมตัวละครและตะลุยดันเจี้ยน กำลังเปิดทดสอบรอบใหม่บนระบบ Android  เตรียมสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ในโลกแฟนตาซีสุดอลังการ รวบรวมเหล่าฮีโร่มากมาย พัฒนาสกิล อุปกรณ์ และฝ่าฟันอุปสรรคสุดท้าทาย

เกี่ยวกับ Avalar – Tag Team ARPG

ข้อมูลทั่วไป

เริ่มต้นการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ใน Avalar เกมแอ็กชั่น RPG สุดแฟนตาซีในโลกยุคกลางอันลึกลับที่ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งสู่การต่อสู้ที่รวดเร็ว ฉับไว ซึ่งผสมผสานกลยุทธ์อันชาญฉลาดเข้ากับแอ็กชั่นสุดเร้าใจ สร้างทีมของคุณเอง โดยแต่ละตัวละครจะมีความสามารถและสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อฝ่าฟันทุกความท้าทายที่รออยู่ภายในดันเจี้ยนอันแสนลึกลับ

ฟีเจอร์หลัก

บุกตะลุยดันเจี้ยน – เข้าสู่การต่อสู้สุดเร้าใจ ขณะคุณผจญภัยผ่านดันเจี้ยนอันน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยเหล่าสัตว์ในตำนานและความลับโบราณ ต่อสู้ผ่านทางเดินที่ซับซ้อน เอาชนะกับดัก และเผชิญหน้ากับศัตรูจำนวนมาก ทักษะการต่อสู้ของคุณจะถูกทดสอบในประสบการณ์อันน่าดึงดูดใจนี้

สร้างทีมของคุณเอง – จัดทีมของคุณจากตัวละครมากมายที่มีความสามารถและพลังธาตุเป็นเอกลักษณ์ สร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยการเลือกตัวละครที่เสริมซึ่งกันและกันอย่างมีกลยุทธ์ ปลดปล่อยคอมโบและพลังร่วมที่ทรงพลังเพื่อเอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุด

เอาชนะบอสสุดโหด – ต่อสู้กับบอสขนาดมหึมาที่คอยปกปักษาสมบัติอันซ่อนอยู่ภายใน Avalar เหล่าสัตว์ในตำนานเหล่านี้จะทดสอบความกล้าหาญและกลยุทธ์ของทีมคุณ ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ โจมตีจุดอ่อน และเอาชนะศัตรูเพื่อรับรางวัลอลังการ

สะสมตัวละคร – ค้นพบตัวละครมากมาย ตั้งแต่เหล่าอัศวินผู้กล้าหาญและเมจผู้วิเศษ ไปจนถึงโจรเจ้าเล่ห์และสัตว์ปริศนา ปลดล็อคและสะสมตัวละครเหล่านี้เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับทีมของคุณและค้นพบเรื่องราวอันเข้มข้นของ Avalar

เสริมสร้างความแข็งแกร่ง – ฝึกฝนฮีโร่ของคุณให้กลายเป็นแชมป์ผู้แข็งแกร่งโดยการอัปเกรดสกิล พรสวรรค์ และอุปกรณ์ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของคุณเพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดการเล่นเกม สวมใส่อาวุธในตำนานที่เหมาะกับตัวละครของคุณและครองสนามรบ

เยี่ยมชมเพจของเกมได้ที่นี่ >>>คลิก<<<

ดาวน์โหลด

Avalar - Tag Team ARPG
Google Play
APK

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button