ข่าว

Layla จะมีแถบ ‘ความกังวล’ ในกิจกรรม Hangout

อัปเดตใหม่จากเกม Genshin Impact

การอัปเดตล่าสุดของ Genshin Impact ได้เพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้เล่นเพลิดเพลินอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ เข้าร่วมความท้าทาย และทำภารกิจให้สำเร็จ และหนึ่งในเนื้อหาที่หลายคนชื่นชอบก็คือ เควส Hangout นั่นเอง ซึ่งในอัปเดตล่าสุดนี้จะมีการเพิ่มการออกเที่ยวไปกับ Layla ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครของเกม ซึ่งมาพร้อมกับจุดเปลี่ยนที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือ เกจความวิตกกังวล!

image 1690

ในเควส Hangout ของ Layla ผู้เล่นจะต้องเลือกการตอบโต้กับ Layla ให้ดี เพราะเธอเป็นนักเรียนที่ได้รับมอบหมายงานมากมายทำให้เธอต้องทนทุกข์กับความวิตกกังวลอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เล่นจะได้มีปฏิสัมพันธ์กับเธอในกิจกรรมนี้ แต่ผู้เล่นจะต้องระวังเรื่องเกจความวิตกกังวล ที่เป็นคุณลักษณะใหม่สำหรับตัวละครของ Layla โดยเฉพาะ

ผู้เล่นที่สามารถทำให้ Layla สงบได้จะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเธอจำนวนมาก อีกทั้งถ้าผู้เล่นสามารถไปถึงหนึ่งในหกตอนจบที่เป็นไปได้ และก็จะได้รับรางวัลสุดเจ๋งไปครอบครองอีกด้วย!

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button